I 129-F Supplement: Part 2, Question 34.a, explanation of meeting .On  dịch - I 129-F Supplement: Part 2, Question 34.a, explanation of meeting .On  Việt làm thế nào để nói

I 129-F Supplement: Part 2, Questio

I 129-F Supplement: Part 2, Question 34.a, explanation of meeting .

On Sunday morning, we were scheduled to part. At the airport as I was checking in for my flight to Ha Noi, I noticed that Annie had gone quiet. I asked her why she was so quiet. She said nothing. I asked her if she was going to miss me. She started to cry. I felt something inside of me move. I asked Annie if she would like to come with me right then on the airplane. I would buy her a ticket at the counter. It was one of those spur of the moment things I knew I would never forgive myself for not doing. She said that she could not. I knew that she could not. She told me that her birthday was on the first of May. Because I was scheduled to go to Sa Pa and I had several days planned for Ha Noi, I asked Annie to think about joining me in Ha Noi. She could take her time to decide.

When I was in Sa Pa, I was able to Skype communicate with Annie every evening. I repeated my offer to fly her to Ha Noi. For the first two nights, she dutifully said that she could not. On the night before I was to depart back to Ha Noi, she finally agreed.

I met Annie at the Ha Noi airport, which was complicated because I did not have a Vietnamese cell phone. But eventually I found her! We spent the evening of her birthday together in Ha Noi, eating together, walking around Hoa Kiem Lake, and we stayed in separate hotel rooms, with Annie in a large room overlooking the lake and me in the smaller room. I started believing in the concept of us being together, just a little. During our trip together to Ha Noi, we saw the sites of the city, traveled to Ha Long Bay, complete with a boat trip, and shared our first of many kisses to come.

After Ha Noi, I extended my stay in Vietnam almost two weeks so I could meet Annie’s family in rural Vung Tau. Annie’s father has a pepper farm and also grows fruits and vegetables. In Vung Tau we swam together in the ocean. Actually I taught Annie how to swim, sort of. We then flew to Da Nang, traveled to Hoi Anh and Hue and back to Vung Tau.

Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Tôi 129-F bổ sung: phần 2, câu hỏi 34.a, lời giải thích của cuộc họp.Vào sáng chủ nhật, chúng tôi đã lên kế hoạch một phần. Tại sân bay như tôi đã kiểm tra cho tôi chuyến bay đến Hà Nội, tôi nhận thấy rằng Annie đã yên tĩnh. Tôi hỏi cô ấy lý do tại sao cô ấy nên yên tĩnh. Cô không nói gì. Tôi hỏi cô ấy nếu cô sẽ nhớ tôi. Cô bắt đầu khóc. Tôi cảm thấy một cái gì đó bên trong của tôi di chuyển. Tôi hỏi Annie, nếu cô muốn đi với tôi ngay, sau đó trên máy bay. Tôi sẽ mua cho cô ấy một vé tại quầy. Nó là một trong khuyến khích của những thời điểm này, tôi biết tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân mình để không làm. Cô nói rằng cô ấy có thể không. Tôi biết rằng cô ấy có thể không. Cô ấy nói với tôi rằng sinh nhật của cô là ngày đầu tiên của tháng. Bởi vì tôi đã đi đến Sa Pa và tôi đã có một vài ngày lên kế hoạch cho Hà Nội, tôi hỏi Annie để suy nghĩ về gia nhập tôi tại Hà Nội. Nó có thể mất thời gian của mình để quyết định. Khi tôi đã ở Sa Pa, tôi đã có thể Skype liên lạc với Annie mỗi tối. Tôi lặp lại lời đề nghị để bay của mình đến Hà Nội. Cho lần đầu tiên hai đêm, cô dutifully nói rằng cô ấy có thể không. Vào đêm trước khi tôi đã khởi hành quay trở lại Hà Nội, cô cuối cùng đã đồng ý. Tôi đã gặp Annie tại sân bay Hà Nội, là phức tạp bởi vì tôi đã không có một điện thoại di động Việt Nam. Nhưng cuối cùng tôi thấy cô ấy! Chúng tôi đã dành buổi tối sinh nhật của cô cùng nhau tại Hà Nội, ăn uống cùng nhau, đi dạo quanh hồ hoàn kiếm Hoa, và chúng tôi ở trong phòng riêng biệt, với Annie trong một căn phòng lớn nhìn ra hồ nước và tôi trong căn phòng nhỏ. Tôi bắt đầu tin vào khái niệm của chúng tôi cùng nhau, chỉ cần một chút. Trong chuyến đi của chúng tôi với nhau để Hà Nội, chúng tôi thấy các trang web của thành phố, đi du lịch đến Vịnh Hạ Long, hoàn chỉnh với một chuyến đi thuyền, và chia sẻ đầu tiên của những nụ hôn nhiều đến.Sau khi Hà Nội, tôi mở rộng của tôi ở Việt Nam gần hai tuần vì vậy tôi có thể gặp Annie của gia đình ở nông thôn Vũng tàu. Annie's cha có một trang trại hạt tiêu và cũng có thể phát triển loại trái cây và rau quả. Ở Vũng tàu, chúng tôi đã bơi với nhau trong đại dương. Trên thực tế tôi đã dạy Annie làm thế nào để bơi lội, sắp xếp của. Sau đó chúng tôi đã bay đến Đà Nẵng, đi du lịch đến Hoi Anh và Huế và trở về Vũng tàu.Then it was time (on May 19th) for me to travel back to Australia to prepare for my move back to the U.S. At the airport we agreed that we were definitely a couple and that we both wanted to make a life together. On the way back to the U.S. (on June 16th) I traveled first to HCMC to spend almost a month in Vietnam with Annie. We rented a house in Da Lat for almost three weeks. It was our opportunity to live as a couple in a 3 BR house, shopping for food, cooking meals for each other. We enjoyed the entire, relaxed time, not as tourists but living as a couple. After our time in Da Lat, we then flew to HCMC on the way to Phu Quoc Island for a relaxing three night stay in an ocean front bungalow. We enjoyed walks on the beach and e
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Tôi 129-F bổ sung:. Phần 2, Câu hỏi 34.a, giải thích về cuộc họp Vào sáng chủ nhật, chúng tôi đã lên kế hoạch chia tay. Tại sân bay như tôi đã được kiểm tra trong chuyến bay của tôi đến Hà Nội, tôi nhận thấy rằng Annie đã đi yên tĩnh. Tôi hỏi cô tại sao cô ấy đã quá yên tĩnh. Cô không nói gì. Tôi hỏi cô ấy nếu cô ấy sẽ nhớ tôi. Cô bắt đầu khóc. Tôi cảm thấy một cái gì đó bên trong của tôi di chuyển. Tôi hỏi Annie nếu cô ấy muốn đến với tôi ngay sau đó trên máy bay. Tôi sẽ mua cho cô một vé tại quầy. Đó là một trong những kích thích của những thời điểm tôi biết tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình vì đã không làm. Cô nói rằng cô không thể. Tôi biết rằng cô không thể. Cô ấy nói với tôi rằng sinh nhật của cô là vào ngày đầu tiên của tháng. Bởi vì tôi đã được lên kế hoạch để đi đến Sa Pa và tôi đã có một số ngày quy hoạch cho Hà Nội, tôi hỏi Annie để suy nghĩ về việc tham gia tôi tại Hà Nội. Cô có thể mất thời gian của mình để quyết định. Khi tôi ở Sa Pa, tôi đã có thể giao tiếp với Skype Annie mỗi tối. Tôi lặp lại lời đề nghị của tôi để bay bà đến Hà Nội. Trong hai đêm đầu tiên, cô nghiêm túc nói rằng cô không thể. Vào đêm trước khi tôi khởi hành về Hà Nội, cuối cùng cô đồng ý. Tôi đã gặp Annie tại sân bay Hà Nội, đó là phức tạp bởi vì tôi không có một điện thoại di động Việt. Nhưng cuối cùng tôi thấy cô ấy! Chúng tôi đã dành buổi tối sinh nhật nàng cùng nhau tại Hà Nội, ăn cùng nhau, đi bộ xung quanh hồ Hòa Kiếm, và chúng tôi ở lại trong phòng khách sạn riêng biệt, với Annie trong một căn phòng lớn nhìn ra hồ và tôi ở phòng nhỏ. Tôi bắt đầu tin vào khái niệm của chúng tôi bên nhau, chỉ là một chút. Trong chuyến đi của chúng tôi cùng với Hà Nội, chúng tôi thấy các trang web của thành phố, đi du lịch đến vịnh Hạ Long, hoàn chỉnh với một chuyến đi thuyền, và chia sẻ đầu tiên của chúng tôi trong nhiều nụ hôn tới. Sau Hà Nội, tôi mở rộng ở lại của tôi tại Việt Nam gần hai tuần để tôi có thể gặp gia đình Annie em ở nông thôn Vũng Tàu. Cha của Annie có một trang trại hạt tiêu và còn trồng các loại trái cây và rau quả. Tại Vũng Tàu chúng tôi bơi cùng nhau trong đại dương. Trên thực tế, tôi đã dạy Annie bơi, loại. Sau đó chúng tôi đã bay đến Đà Nẵng, đi du lịch đến Hội Anh và Huế và về Vũng Tàu. Sau đó, nó đã được thời gian (vào tháng 19) cho tôi đi du lịch trở lại Úc để chuẩn bị cho di chuyển của tôi trở lại Mỹ Tại sân bay, chúng tôi đồng ý rằng chúng tôi chắc chắn là một cặp vợ chồng và cả hai chúng tôi muốn thực hiện một cuộc sống với nhau. Trên đường trở về Mỹ (vào tháng 16) tôi đi du lịch đầu tiên đến TP.HCM để dành gần một tháng ở Việt Nam với Annie. Chúng tôi thuê một căn nhà ở Đà Lạt trong gần ba tuần. Đó là cơ hội của chúng tôi để sống như một cặp vợ chồng trong một ngôi nhà 3 BR, mua thực phẩm, nấu ăn cho nhau. Chúng tôi rất thích toàn bộ, thời gian thoải mái, không phải là khách du lịch, nhưng sống như một cặp vợ chồng. Sau thời gian chúng tôi ở Đà Lạt, sau đó chúng tôi đã bay về TPHCM trên đường đến đảo Phú Quốc cho ba đêm nghỉ thư giãn trong một bungalow trước biển. Chúng tôi rất thích đi bộ trên bãi biển và e