Last summer, to relax after exams, I were gone to sea with my family.  dịch - Last summer, to relax after exams, I were gone to sea with my family.  Việt làm thế nào để nói

Last summer, to relax after exams,

Last summer, to relax after exams, I were gone to sea with my family. Maldives is a wonderful beach. I were go to Maldives by plane. What a great trip! The plane was landed at 2:00pm, we go to hotel to reservations and arrange luggage. This afternoon, my family and I go to beach. The water of the sea is fresh, cool. In the bottom of the sea, we can see the coral. In this everning, we went to restaurant for dinner and drinking colktail order to not tired when going around the beach to sightseeing. Next day, I went to harbor so as to go to the island. It's beautiful. Next, I went to other islands for visit and come back the harbor before come back the hotel.
What a wonderful trip! I happy after the trip. The trip will help me study well.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, để thư giãn sau khi kỳ thi, tôi đã đi đến biển với gia đình của tôi. Maldives là một bãi biển tuyệt vời. Tôi đã đi đến Maldives bằng máy bay. Những gì một chuyến đi tuyệt vời! Máy bay đã hạ cánh tại 2:00 chiều, chúng tôi đi đến khách sạn để Đặt phòng và sắp xếp Giữ hành. Chiều nay, gia đình tôi và tôi đi đến bãi biển. Nước biển là tươi, Mát mẻ. Ở dưới đáy biển, chúng tôi có thể nhìn thấy San hô. Trong everning này, chúng tôi đã đi đến nhà hàng cho bữa ăn tối và uống colktail lệnh không mệt mỏi khi đi khắp bãi biển để tham quan. Ngày hôm sau, tôi đã đi đến cảng để đi đến các hòn đảo. Nó là đẹp. Tiếp theo, tôi đã đi đến hòn đảo khác cho chuyến thăm và quay trở lại cảng trước khi trở về khách sạn. Những gì một chuyến đi tuyệt vời! Tôi hạnh phúc sau khi chuyến đi. Chuyến đi sẽ giúp tôi học giỏi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, để thư giãn sau kỳ thi, tôi đã mất đi biển với gia đình tôi. Maldives là một bãi biển tuyệt vời. Tôi đã đi đến Maldives bằng máy bay. Thật là một chuyến đi tuyệt vời! Chiếc máy bay đã hạ cánh lúc 2:00 giờ chiều, chúng tôi đi đến khách sạn để đặt phòng và sắp xếp hành lý. Chiều nay, gia đình tôi và tôi đi đến bãi biển. Nước biển trong lành, mát mẻ. Ở dưới cùng của biển, chúng ta có thể nhìn thấy san hô. Trong Buổi tối này, chúng tôi đến nhà hàng ăn tối và uống rượu để colktail để không mệt mỏi khi đi xung quanh bãi biển để ngắm cảnh. Ngày hôm sau, tôi đến bến cảng để đi đến hòn đảo này. Nó thật đẹp. Tiếp theo, tôi đã đi đến các đảo khác cho chuyến thăm và quay trở lại bến cảng trước khi quay trở lại khách sạn.
Thật là một chuyến đi tuyệt vời! Tôi hạnh phúc sau chuyến đi. Chuyến đi sẽ giúp tôi học giỏi.