Last summer , my friends and I had a trip to Da lat . It was a great t dịch - Last summer , my friends and I had a trip to Da lat . It was a great t Việt làm thế nào để nói

Last summer , my friends and I had

Last summer , my friends and I had a trip to Da lat . It was a great time for us after we had a hard school year. In that time , we felt relaxed .
we prepared for the trip with a lot of things. We bought cookies, drinks, pullovers, jacket, sweater ,so on. We raised to there by Phuong Trang Express at 5 a.m. we arrived in dalat at 2p.m. we tried to find a hotel before the sun set in the west. The day after, we went around the city. In the first day , I wearing a leather jacket because the temparature in Da Lat to go down about 16 degree celsius , it very cold after that we visited to Ho Xuan Huong lake, it was very beautiful . then we went to market to buy some thing for dinner . In midnight , we drink hot soya milk and looked at the sky , it was so nice, this is the best part of my trip . In the second morning, we came to love valley and highland Langbiang . Then we went to the market to buy some souvenirs for our family.
In last night , we went to the flower market to choose some flowers to take out my home and plant them. In the after morning , we went home . I really love travel in Dalat because I love the fresh air , food and the best fruit and vegetables in VietNam . Da Lat has so many options and locations and it really shows a different side of VietNam. I can’t wait for my next trip.

Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Cuối mùa hè, bạn bè của tôi và tôi đã có một chuyến đi đến Đà Lạt. Nó đã là một thời gian tuyệt vời đối với chúng tôi sau khi chúng tôi đã có một năm học khó khăn. Trong thời gian đó, chúng tôi cảm thấy thoải mái.chúng tôi chuẩn bị cho chuyến đi với rất nhiều điều. Chúng tôi đã mua cookie, đồ uống, pullovers, Áo khoác, áo len, như vậy. Chúng tôi lớn lên để có phương Trang Express lúc 5 giờ sáng, chúng tôi đến ở Đà Lạt lúc 2 giờ chiều chúng tôi đã cố gắng để tìm một khách sạn trước khi mặt trời lặn ở phương Tây. Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi trong thành phố. Trong ngày đầu tiên, tôi mặc một chiếc áo khoác da vì temparature ở Đà Lạt đi xuống khoảng 16 độ c, nó rất lạnh sau khi chúng tôi viếng thăm hồ Xuân Hương hồ, nó là rất đẹp. sau đó, chúng tôi đã đi đến thị trường để mua một số điều cho bữa ăn tối. Nửa đêm, chúng ta uống sữa đậu nành nóng và nhìn bầu trời, nó đã tốt đẹp như vậy, đây là phần tốt nhất của chuyến đi của tôi. Vào buổi sáng thứ hai, chúng tôi đến tình yêu thung lũng và cao nguyên Langbiang. Sau đó, chúng tôi đã đi đến thị trường để mua một số quà lưu niệm cho gia đình của chúng tôi. Trong đêm qua, chúng tôi đã đi đến chợ hoa để lựa chọn một số Hoa để đi ra nhà tôi và trồng chúng. Vào buổi sáng sau khi, chúng tôi đi về nhà. Tôi thực sự thích đi du lịch ở Đà Lạt vì tôi yêu không khí trong lành, thức ăn và tốt nhất trái cây và rau quả ở Việt Nam. Đà Lạt có rất nhiều tùy chọn và các địa điểm và nó thực sự cho thấy một mặt khác của Việt Nam. Tôi không thể chờ đợi cho chuyến đi tiếp theo của tôi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, bạn bè của tôi và tôi đã có một chuyến đi đến Đà Lạt. Đó là một thời gian tuyệt vời cho chúng tôi sau khi chúng tôi đã có một năm học chăm chỉ. Trong thời gian đó, chúng tôi cảm thấy thoải mái.
Chúng tôi chuẩn bị cho chuyến đi với rất nhiều thứ. Chúng tôi đã mua bánh, nước uống, áo chui đầu, áo khoác, áo len, vv. Chúng tôi lớn lên để có bằng Phương Trang Express tại 05:00 chúng tôi đến dalat tại 14:00 chúng tôi đã cố gắng để tìm một khách sạn trước khi mặt trời lặn ở phía tây. Ngày hôm sau, chúng tôi đi quanh thành phố. Trong ngày đầu tiên, tôi mặc một chiếc áo khoác da vì temparature tại Đà Lạt để đi xuống khoảng 16 độ C, sau khi rất lạnh mà chúng tôi đã đến thăm hồ Hồ Xuân Hương, nó rất đẹp. Chúng tôi đã vào thị trường để mua một số điều cho bữa tối. Trong nửa đêm, chúng ta uống sữa đậu nành nóng và nhìn lên bầu trời, nó rất đẹp, đây là phần tốt nhất của chuyến đi của tôi. Trong buổi sáng thứ hai, chúng tôi đến để yêu thung lũng và cao nguyên Langbiang. Sau đó, chúng tôi đã đi đến chợ để mua một số quà lưu niệm cho gia đình chúng tôi.
Trong đêm cuối cùng, chúng tôi đến chợ hoa để chọn một số hoa để đưa ra nhà tôi và trồng chúng. Sáng sau, chúng tôi đi về nhà. Tôi thực sự thích đi du lịch ở Đà Lạt vì tôi yêu không khí trong lành, thực phẩm và trái cây tốt nhất và rau quả ở Việt Nam. Đà Lạt có rất nhiều lựa chọn và vị trí, nó thực sự cho thấy một mặt khác của Việt Nam. Tôi không thể chờ đợi cho chuyến đi tiếp theo của tôi.