The ancient buses and cars were hooting loudly, but the cow didn’t car dịch - The ancient buses and cars were hooting loudly, but the cow didn’t car Việt làm thế nào để nói

The ancient buses and cars were hoo

The ancient buses and cars were hooting loudly, but the cow didn’t care. It was sleeping peacefully in the middle of the road and everyone just had to go round it. On the golden roof of a temple some monkeys were playing. In the street people were selling everything from knives to colourful shirts. This was Kathmandu, the capital of Nepal. We were driving from the airport at the start of a week’s holiday there, and we were entering a different world.

Between India to the south and Tibet to the north, Nepal is one of the poorest countries in the world, but it is rich in culture and natural beauty, and there is a lot here for the adventurous tourist. We spent our first day in Kathmandu and took a sightseeing tour around this fascinating city. The Nepalese people are vey friendly and there is almost no crime here. But don’t expect an exciting night life, because 99 per cent of the population are in bed by 10 p.m. and there are no nightclubs.

We needed our sleep, however, because by seven o’clock the next morning we were already travelling to the River Trisuli. Here we began a dramatic journey by boat through the Trisuli rapids. It was heart-stopping – the most exciting experience of my whole life. For mile after mile the white water threw our small boat from side to side. Then suddenly we arrived in the calm water of a beautiful lake.

While we were recovering from this amazing experience, our Nepalese guides calmly prepared lunch. Then a minibus took us to Pokhara for our three-day trek into the mountains. Each day of the trek began at six o’clock. Our guides carried all the equipment and our luggage, prepared all the meals and put up the tents every night. We walked for about 4-6 hours each day through the most spectacular scenery in the world. On day 6 we arrived back in Pokhara for the return flight to Kathmandu. And we spent our final day in Kathmandu buying our souvenirs.

Our seven days in Nepal were wonderful, but don’t expect luxuries. In Kathmandu we stayed in the three-star Marshyangdi Hotel. The rooms were small, but they were

clean and had ensuite bathrooms. During the trek we slept in tents, and the toilet was just another tent with a hole in the ground. The food was good, but simple.

There are no direct flights to Kathmandu, so most tours include some time in India. We had three days in India before the week in Nepal and another four days afterwards. These holidays aren’t cheap. Prices start at about £1,400 per person.

Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Cổ xe buýt và xe ô tô hooting lớn tiếng, nhưng những con bò không quan tâm. Nó đã ngủ một cách hòa bình ở giữa đường và tất cả mọi người chỉ cần có để đi vòng quanh nó. Trên mái một ngôi đền, vàng con khỉ một số đang chơi. Trong nhân dân đường phố đã bán tất cả mọi thứ từ dao để màu sắc áo sơ mi nam. Đây là sân bay Kathmandu, thủ đô của Nepal. Chúng tôi đã lái xe từ sân bay lúc bắt đầu của một tuần của kỳ nghỉ đó, và chúng ta đã bước vào một thế giới khác nhau.Giữa Ấn Độ về phía Nam và Tây Tạng về phía bắc, Nepal là một trong những nước nghèo nhất trên thế giới, nhưng đó là phong phú trong văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên, và rất nhiều ở đây cho du lịch mạo hiểm. Chúng tôi đã dành ngày đầu tiên của chúng tôi ở Kathmandu và lấy một tour du lịch tham quan quanh thành phố hấp dẫn này. Những người dân Nepal là vey thân thiện và không hầu như không có tội phạm ở đây. Nhưng đừng mong đợi một cuộc sống thú vị của đêm, bởi vì 99 phần trăm dân số giường bởi 10: 00 và không có không có câu lạc bộ đêm.Chúng tôi cần chúng tôi ngủ, Tuy nhiên, do bởi 7 giờ sáng hôm sau chúng tôi đã đã đi du lịch đến sông Trisuli. Ở đây, chúng tôi đã bắt đầu một cuộc hành trình đầy kịch tính bằng thuyền qua ghềnh Trisuli. Đó là tim ngừng-nhất thú vị kinh nghiệm toàn bộ cuộc sống của tôi. Dặm sau khi dặm nước trắng đã ném chiếc thuyền nhỏ của chúng tôi từ bên này sang bên kia. Sau đó đột nhiên chúng tôi đến các nước bình tĩnh của một hồ nước tuyệt đẹp.Trong khi chúng tôi đã phục hồi từ kinh nghiệm tuyệt vời này, chúng tôi hướng dẫn viên Nepal bình tĩnh chuẩn bị bữa ăn trưa. Sau đó, một xe minibus đã đưa chúng ta đến Pokhara trek ba ngày của chúng tôi vào các ngọn núi. Mỗi ngày trek bắt đầu vào lúc 6 giờ. Hướng dẫn của chúng tôi thực hiện tất cả các thiết bị và giữ, chuẩn bị tất cả các bữa ăn và đưa lên các lều mỗi đêm. Chúng tôi đi bộ trong khoảng 4-6 giờ mỗi ngày thông qua các phong cảnh ngoạn mục nhất trên thế giới. Vào ngày 6 chúng tôi đến trở lại tại Pokhara cho chuyến bay trở lại Kathmandu. Và chúng tôi đã dành ngày cuối cùng của chúng tôi ở Kathmandu mua quà lưu niệm của chúng tôi.Chúng tôi bảy ngày ở Nepal đã tuyệt vời, nhưng đừng mong đợi xa xỉ. Ở Kathmandu, chúng tôi vẫn ở khách sạn 3 sao Marshyangdi. Các phòng đã được nhỏ, nhưng họ đãSạch sẽ và có phòng tắm riêng phòng tắm. Trong các trek chúng tôi ngủ trong lều, và nhà vệ sinh là chỉ cần một lều với một lỗ trên mặt đất. Các món ăn được tốt, nhưng đơn giản.Không có không có chuyến bay trực tiếp đến Kathmandu, do đó, hầu hết các tour du lịch bao gồm một thời gian ở Ấn Độ. Chúng tôi đã có ba ngày ở Ấn Độ trước khi tuần ở Nepal và một bốn ngày sau đó. Những ngày nghỉ lễ không phải là giá rẻ. Giá bắt đầu lúc khoảng £1.400 cho mỗi người.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Những chiếc xe buýt và một chiếc xe cổ được hooting to, nhưng những con bò không quan tâm. Nó đang ngủ một cách hòa bình ở giữa đường và mọi người chỉ phải đi vòng qua nó. Trên mái vàng của một ngôi đền một số khỉ đang chơi. Trên đường phố người đã bán tất cả mọi thứ từ dao đến áo sơ mi nhiều màu sắc. Đây là Kathmandu, thủ đô của Nepal. Chúng tôi đã lái xe từ sân bay vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ một tuần ở đó, và chúng tôi đã bước vào một thế giới khác nhau.

Giữa Ấn Độ về phía Nam và Tây Tạng ở phía bắc, Nepal là một trong những nước nghèo nhất trên thế giới, nhưng nó rất giàu văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên, và có rất nhiều ở đây cho du lịch mạo hiểm. Chúng tôi đã dành ngày đầu tiên của chúng tôi ở Kathmandu và mất một tour du lịch tham quan quanh thành phố hấp dẫn này. Người dân Nepal là vey thân thiện và hầu như không có tội phạm ở đây. Nhưng tôi không mong đợi một cuộc sống ban đêm thú vị, bởi vì 99 phần trăm dân số là người trên giường 10:00 và không có câu lạc bộ đêm.

Chúng tôi cần giấc ngủ của chúng tôi, tuy nhiên, bởi vì theo 7:00 sáng hôm sau, chúng tôi đã được đi du lịch đến sông Trisuli. Dưới đây chúng tôi bắt đầu một cuộc hành trình ngoạn bằng thuyền qua thác ghềnh Trisuli. Đó là trái tim dừng lại - những trải nghiệm thú vị nhất của toàn bộ cuộc sống của tôi. Ví dặm sau khi dặm nước trắng ném chiếc thuyền nhỏ của chúng tôi từ bên này sang bên kia. Sau đó, đột nhiên chúng tôi đến trong nước bình tĩnh của một hồ nước xinh đẹp.

Trong khi chúng tôi đang hồi phục từ những kinh nghiệm tuyệt vời này, hướng dẫn viên của chúng tôi chuẩn bị Nepal bình tĩnh ăn trưa. Sau đó, một xe buýt nhỏ đưa chúng tôi đến Pokhara cho ba ngày đi bộ của chúng tôi vào núi. Mỗi ngày của chuyến đi bắt đầu vào lúc 6:00. Hướng dẫn của chúng tôi thực hiện tất cả các thiết bị và hành lý của chúng tôi, chuẩn bị tất cả các bữa ăn và đưa lên các lều mỗi đêm. Chúng tôi đi bộ khoảng 4-6 giờ mỗi ngày thông qua các phong cảnh ngoạn mục nhất trên thế giới. Vào ngày 6 chúng tôi đến lại ở Pokhara cho chuyến bay trở lại Kathmandu. Và chúng tôi đã dành ngày cuối cùng của chúng tôi ở Kathmandu mua quà lưu niệm của chúng tôi.

Bảy ngày của chúng tôi ở Nepal là tuyệt vời, nhưng không hy vọng xa xỉ. Trong Kathmandu chúng tôi ở lại trong ba sao Marshyangdi Hotel. Các phòng đều nhỏ, nhưng họ

sạch sẽ và có phòng tắm riêng. Trong các chuyến đi chúng tôi ngủ trong lều, và nhà vệ sinh chỉ là một lều với một lỗ trên mặt đất. Các thực phẩm là tốt, nhưng đơn giản.

Không có chuyến bay trực tiếp đến Kathmandu, vì vậy hầu hết các tour du lịch bao gồm một số thời gian ở Ấn Độ. Chúng tôi đã có ba ngày ở Ấn Độ trước tuần ở Nepal và một bốn ngày sau đó. Những ngày lễ này không hề rẻ. Giá bắt đầu vào khoảng 1.400 £ cho mỗi người.