The lifetime value is calculated by dividing the cumulative LTV by the dịch - The lifetime value is calculated by dividing the cumulative LTV by the Việt làm thế nào để nói

The lifetime value is calculated by

The lifetime value is calculated by dividing the cumulative LTV by the originally acquired 100,000 customers. The LTV in the third year is $53. That means that the LTV of the average newly acquired customer is $53 in the third year. In this one number we have encapsulated the retention rate, the spending rate, the acquisition, marketing and goods costs, and the discount rate. It is a wonderful number.

From this table, you can learn quite a lot. As you can see, acquiring new customers is not a profitable activity. Customers, in this case, become profitable only in the second and third years. This is typical. It is why money spent on increased retention has a higher payoff than money spent on acquisition.

We have calculated an average LTV for a group of 100,000 customers. We now have to figure out the LTV of each individual customer. This is done by creating customer segments. How you develop customer segments is an art. It depends on your customer base and marketing program. Segments might be by age (Senior Citizens, College Students, etc.) or by spending habits (Gold, Silver, Bronze) or by product type (Deluxe, Regular, Economy), etc. However you do this, you can redo your LTV table to create a LTV for each segment.

Jane Adams, one of your customers, may be a Deluxe customer, who spends about $300 per year. The LTV of the Deluxe customers for example, may be $100 in the third year. They may spend an average of $200 per year. So Jane Adams third year LTV is $150 ((300/200)*100)). You can set up a program to compute this number for every customer and put that number into your customer database.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Giá trị đời được tính bằng cách chia LTV tích lũy của 100.000 khách mua ban đầu. LTV trong năm thứ ba là $53. Có nghĩa rằng LTV khách hàng vừa được mua lại trung bình là $53 trong năm thứ ba. Trong số này có một, chúng tôi đã đóng gói tỷ lệ duy trì, mức chi tiêu, mua lại, chi phí tiếp thị và các hàng hóa và tỷ lệ chiết khấu. Đó là một số tuyệt vời.Từ bảng này, bạn có thể tìm hiểu khá nhiều. Như bạn thấy, thu hút khách hàng mới không phải là một hoạt động có lợi nhuận. Khách hàng, trong trường hợp này, trở thành lợi nhuận chỉ trong năm thứ hai và thứ ba. Đây là điển hình. Đó là lý do tại sao tiền chi tăng lưu giữ có thưởng phạt cao hơn tiền chi cho việc mua lại.Chúng tôi đã tính toán một LTV trung bình cho một nhóm 100.000 khách hàng. Chúng tôi bây giờ đã tìm ra LTV mỗi khách hàng cá nhân. Điều này được thực hiện bằng cách tạo ra các phân đoạn khách hàng. Làm thế nào bạn phát triển các phân đoạn khách hàng là một nghệ thuật. Nó phụ thuộc vào cơ sở khách hàng và các chương trình tiếp thị của bạn. Phân đoạn có thể bằng tuổi (người già, sinh viên đại học, vv) hoặc bằng cách chi tiêu thói quen (vàng, bạc, đồng) hoặc loại sản phẩm (Deluxe, thường xuyên, nền kinh tế), vv. Tuy nhiên bạn phải làm điều này, bạn có thể làm lại bảng LTV của bạn để tạo ra một LTV cho mỗi phân đoạn. Jane Adams, một trong những khách hàng của bạn, có thể là một khách hàng sang trọng, người đã dành khoảng 300 $ mỗi năm. LTV Deluxe khách ví dụ, có thể là $100 trong năm thứ ba. Họ có thể chi tiêu trung bình $200 mỗi năm. Vì vậy Jane Adams năm thứ ba LTV là $150 ((300/200) * 100)). Bạn có thể thiết lập một chương trình để tính toán con số này cho mỗi khách hàng và đưa con số đó vào cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Các giá trị suốt đời được tính bằng cách chia LTV tích lũy bởi ban đầu mua 100.000 khách hàng. Các LTV trong năm thứ ba là $ 53. Điều đó có nghĩa rằng LTV của khách hàng mới có được trung bình là $ 53 trong năm thứ ba. Trong một số này, chúng tôi đã đóng gói các tỷ lệ duy trì, tỷ lệ chi tiêu, mua lại, tiếp thị và chi phí hàng hóa, và tỷ lệ chiết khấu. Đó là một con số tuyệt vời.

Từ bảng này, bạn có thể tìm hiểu khá nhiều. Như bạn có thể thấy, có được khách hàng mới không phải là một hoạt động có lợi nhuận. Khách hàng, trong trường hợp này, trở thành lợi nhuận chỉ trong năm thứ hai và thứ ba. Đây là điển hình. Đó là lý do tại sao tiền chi cho tăng giữ có một khoản tiền cao hơn so với tiền chi cho việc mua lại.

Chúng tôi đã tính toán trung bình một LTV cho một nhóm của 100.000 khách hàng. Bây giờ chúng ta phải tìm ra các LTV của từng khách hàng cá nhân. Điều này được thực hiện bằng cách tạo ra các phân khúc khách hàng. Làm thế nào bạn phát triển phân khúc khách hàng là một nghệ thuật. Nó phụ thuộc vào cơ sở khách hàng của bạn và chương trình tiếp thị. Phân đoạn có thể là do tuổi tác (lão, sinh viên đại học, vv) hoặc do thói quen chi tiêu (vàng, bạc, đồng) hoặc theo loại sản phẩm (Deluxe, thường xuyên, Kinh tế), vv Tuy nhiên bạn làm điều này, bạn có thể làm lại LTV của bạn bảng để tạo ra một LTV cho từng phân khúc.

Jane Adams, một trong những khách hàng của bạn, có thể là một khách hàng Deluxe, người dành khoảng $ 300 mỗi năm. Các LTV của khách hàng Deluxe cho ví dụ, có thể là $ 100 trong năm thứ ba. Họ có thể bỏ ra trung bình $ 200 mỗi năm. Vì vậy, Jane Adams năm thứ ba LTV là $ 150 ((300/200) * 100)). Bạn có thể thiết lập một chương trình để tính toán số này cho mỗi khách hàng và đưa số đó vào cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn.
đang được dịch, vui lòng đợi..
 
Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2025 I Love Translation. All reserved.

E-mail: