1.The fieldtrip to Da Lat city from November 6th to 10th and đây tôi l dịch - 1.The fieldtrip to Da Lat city from November 6th to 10th and đây tôi l Việt làm thế nào để nói

1.The fieldtrip to Da Lat city from

1.The fieldtrip to Da Lat city from November 6th to 10th and đây tôi lần đầu tiên đến với thành phố đà lạt là dịp tham gia tour thực tế của trường tổ chức chỉ trong thời gian tour đà lạt 4 ngày 3 đêm, cảm giác của tôi lúc đó thật vui, tôi háo hức, nôn nao, và có thể gọi là tuyệt vời vì tôi đã được đến với đà lạt, một điểm du lịch đẹp và thú vị mà tôi chỉ biết qua sách vở, truyền hình, những bài hát hay các anh chị hướng dẫn lớp trên chia sẽ và giới thiệu.
Vậy là ngày đó cũng đến, tôi và các bạn của tôi có mặt ở trường khoảng 9 giờ tối, nhìn trên khuôn mặt tất cả các bạn bè, các thành viên tham gia chuyến đi này ai cũng háo hức, phẩn khởi, kể này kể nọ về đà lạt dù các bạn của tôi cũng chưa lần nào đến đà lạt như tôi, nhưng đề tài này kết thúc khi đến giờ chúng tôi tập trung lên xe và bắt đầu cuộc hành trình.Tôi và các bạn tôi đang say sưa trong giấc ngũ thì đâu đó âm thanh trên xe vang lên, thật vui đó là giáo viên hướng dẫn trong đoàn thông báo là đoàn tôi đã đến thành phố đà lạt, tôi và các bạn của mình bật dậy xem và nhìn xung quanh thì trời vẫn chưa sáng, tôi nhìn đồng hồ là mới 5 giờ sáng, chúng tôi có mặt tại Đà Lạt, khi xe dần tiến vào thành phố, tôi mới biết “phố núi Đà Lạt” là ra sao, đường thường quanh co và dốc cao, nhà cửa như xếp chồng lên nhau - tôi cứ tưởng tượng giống như ruộng bậc thang vậy. tôi cảm thấy Đà Lạt bình yên một cách lạ thường, có lẽ tôi cảm nhận được sự trong lành hay một cái gì đó rất là thiên nhiên ở đây, đặc biệt ở đâu cũng có hoa, hoa trên các con đường, hoa xung quanh nhà, dọc hàng rào các nhà hàng, càng không thể nào quên cái se se lạnh mỗi sáng sớm và khi chiều tà về. đến với Đà Lạt tôi như trút bỏ được những mệt mỏi, những lo toan của đời sống sinh viên, tôi thấy tâm hồn mình như được gột rửa. Những cơn mưa ở đây thường đến bất chợt rồi cũng đi rất nhanh, khiến cho lòng người có chút nuối tiếc nhưng cũng không kém phần thú vị. Không chỉ biết đến với thành phố của ngàn hoa mà Đà Lạt còn biết đến bởi những điểm du lịch lí tưởng như: Thung lũng tình yêu, Thác Datanla, Langbiang…..Điểm đến đầu tiên của đoàn chúng tôi là Thác Dambri , là một trong những thác lớn nhất ở Đà Lạt . Điểm đến tiếp theo đó là Thiền viện Trúc Lâm,Cũng là nơi mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất, đến đây tôi như được thả hồn vào không gian trong lành với những đồi thông vút cao, những vườn hoa đang nở rộ. Thiền viện Trúc Lâm mọc lên nguy nga giữa ngàn cây như mở rộng con đường thiền đưa con người tìm về với thế giới tâm linh. Sau khi vào cầu khấn, tôi tách riêng đi một mình thả hồn mình vào vùng đất thiêng, ngắm những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ và kỉ niệm cho mình những bức ảnh về chồn yên tĩnh này.

2. Qua chuyến đi thực tế lần này bản thân em rút ra được nhiều bài học cho riêng mình. Điều đầu tiên mà cá nhân em cảm nhận được sau chuyến đi đó là sự cần thiết và bổ ích của chuyến thực tế mang lại như là :Tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên trong lớp.Hầu như trong suốt chuyến đi các nhóm đều đã chuẩn bị những bài báo cáo về nơi mình sẽ đi qua.Một số nhóm còn chuẩn bị những video, các câu hỏi đố vui điều đó đã giúp cho chuyến đi bớt căng thẳng vừa tạo được sự lôi cuốn, gây được sự chú ý cho các thành viên trong lớp.Trong các hoạt động giao lưu các thành viên trong lớp đã tích cực hoạt động, hầu như không thấy sự bị động, ỷ lại hay chờ vào sự hướng dẫn từ thầy cô, điều đó đã tạo nên tinh thần tự chủ trong mỗi nhóm và các cá nhân, không gây nên tình trạng đùn đẩy công việc cho nhau, đảm bảo giờ giấc trong mỗi chuyến đi.Khi gặp những tình huống bất ngờ ngoài kế hoạch thì các thành viên và ban cán sự lớp tỏ ra ứng phó nhanh nhẹn, tạo được cảm giác an tâm cho thầy cô và các thành viên, không bị xao động trong mọi tình huống.

Thứ hai, Trong buổi giao lưu với người dân tộc Đà Lạt dù lớp chúng ta không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng các thành viên trong ban văn nghệ vẫn hoành thành rất tốt nhiệm vụ của mình, để lại nhiều ấn tượng trong buổi giao lưu. Sự thân thiện, cởi mở của các thành viên trong lớp cũng đã được các bạn thể hiện qua chuyến đi này.Lớp chúng ta với nhiều thành viên đến từ nhiều vùng miền khác nhau đã tạo nên nét đa dạng trong các buổi giao lưu, dù hoàn cảnh mỗi bạn khác nhau nhưng tất cả các bạn đều đã chia sẻ về bản thân mình. I knew more about the beauty of my Vietnamse country, The culture of Tay Nguyen people.

Third, I learned the styles of work when joining a group. We must obey the schedule strictly. For example, The time to star, the time to gather, the time to view or the time to return must be punctual. I should not be late because this affects many other peole. This is not good at all. Bên cạnh đó sự thành công của chuyến đi còn có một phần đóng góp rất lớn của cô Trương Thị Ngọc Điệp, Cô Việt Anh, Cô Minh Thư, Cô Bích Ngọc, Thầy Thảo.Thầy cô là những người lên thời gian và kế hạch công việc cho mỗi điểm đến cũng như đưa ra những thay đổi kịp thời cho mỗi chuyến đi.Sự thân thiện, nhiệt tình của thầy cô đã giúp cho các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và làm tăng thêm tinh thần đoàn kết trong nội bộ lớp.Bên cạnh đó trong suốt chuyến hành trình thầy cô đã truyền lại chúng em nhiều kinh nghiệm quí cho cuộc sống cũng như công việc sau này mà chắc chắn chúng em sẽ gặp phải.

3. Hi vọng rằng với những thành công của chuyến đi thực tế lần này và với những gì đã học hỏi được thì chúng em sẽ có thêm được kiến thức và sự tự tin cần thiết để có thể hoàn thành tốt đợt thi sắp tới và trong công việc sau khi ra trường.Em tin rằng những thành viên trong lớp đã có những kỉ niệm đẹp về chuyến đi này, về thầy cô, bạn bè…Những gì có được từ chuyến đi này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều cho công việc tương lai.

Thay mặt các thành viên trong nhóm em gửi lời cảm ơn chân thành đến cô và thầy đã giúp đỡ chúng em hoàn thành tốt chuyến đi thực tế lần này.Nhân dịp năm mới và Tết 2014 chúc cô một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công việc.Chúc các thành viên trong lớp AV09 một năm học thành công và sớm có được công việc sau khi ra trường.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]

1.the cuộc thăm viếng để da lat thành phố từ 06-ngày 10 tháng 11 và me this time the first to 'with City of Đà Lạt that DIP joined tour du lịch entity Tế the field Foundation only in the time tour du lịch Đà Lạt 4 days 3 ĐÊM , Cẩm alert of me now there really vui, me Hào Thê Húc, không nao, and can call to that absolute with me as were to 'with Đà Lạt,an score du lịch Đẹp and interesting where is only me know what qua list of Võ, transferred looks, the bai hat hay the Anh Chi instructions Grade in the chia se and Introduction
vay that day there are also to ', me and all that you of me. you away in the case distance 9 hours maximum, nhin above Khuôn away all friend, all members joined chuyen going well of this ai Hào Thê Húc, Phan Khôi,ke ke of this it back to Đà Lạt even cac ban cua toi can also no time will to 'Đà Lạt like me, but problems of this document ends on until now our files trung up xe and starting conversations release trình.tôi and all you to me being nói sua in giấc Ngũ you start where audio in the xe vang up, actual vui where is the teachers guide in Đoàn notice that Đoàn me up to the City of Đà Lạt,me and all that you of Minh activate ngày xem and nhin Xung around you Trỗi retained did not present, me nhin clock are new 5 hours present, we are away at Đà Lạt, on xe Dân Tiến in the City of, me moi biet "Phở Núi Đà Lạt "that ra sao, line common around đồng and DOC cao, Nha Window like Sort Chong up together - me cu Tưởng objects as Ruộng Bắc Thăng vay.Cảm me any Đà Lạt Bình Yên one way strange common, may be me Cảm nhận be used in lanh hay one something as much Thiên Nhiên here, Special leading also hoa, hoa above the line con, hoa Xung around Nha, DOC row Rao of the nha hang, as is not what forget what se se Lạnh per sáng sớm and when width Tà to the.up to with Đà Lạt me like Trut un not any Met moi, the lo toan of Đội bài hát sinh Computer, me any Hòn Tằm Minh as Clear Rua. The following Côn Mưa here to a common any chợt then are going very quick, make cho lâu people that chut nuối sorry but are also has kem component interesting.not only know what to 'with City of the Ngàn hoa Đà Lạt, but that the know what to' bởi The following Điểm du lịch lí Tưởng like: thung lung Tình Yêu, Thác Datanla, Langbiang ..... Điểm to 'The first of Đoàn our that Thác Dambri, that one in the Thác maximum out Đà Lạt. Điểm until next where is the Thiền Viện Trúc lâm, as well as where where me Cảm any Tường An first,up to this me as drop Hồn on non gian in Lãnh with any Đồi info vụt cao, but thự Vườn hoa being không ro. Thiền Viện Trúc lâm mọc up Nguyễn nga centered Ngàn traversal like extension con line Thiền pass con people for to the with Thế giới Tâm linh. after on request Khan, me Split individual going an Minh drop Hồn Minh into space Đất thiêng liêng,Ngam The following Ngoi Nha as Lợi arch equity and kỉ Niệm cho Minh The following Buc photos to the chon Yên this computer.

2. qua chuyen going to execute Tế time of this ban than em Rút ra was more lesson for individual Minh. Adjust the first where individual em Cảm receive following chuyen going there is a really needed and extra useful of Chuyện entity Tế măng it again as: tinh Thần Đoàn Kết,helps Prop Lan match between members in lớp.hầu as in suốt chuyen going groups will be the preparation for any lesson the report to the destination Minh would go qua.một the number of the group, but preparation for any video, all questions Đô vui terms and then that helps cho Chuyên going bot cang thang just create Sự Lợi cuốn, give be used Note for members in layers.in the works Giao Lưu all members in the Grade tích Cực working, like most non any choices closed, y Again hay cho into choices instructions word Thầy CO, terms which the created and will be tinh Thần yourself chủ in per group and of the individual, do not give and will be state modules đầy job 'cho together, make sure timing giấc in each chuyen going.on seen any state Hương any ngờ out of plans If you members and lệnh cấm có thể su Lop ra response Phố Nhanh nhẹn, create Cảm alert An Tâm cho Thầy CÔ and all members, do not been xao actions in all their Hương.

second,in session Giao Lưu with people Dân Tộc Đà Lạt even Grade we do not have more of time for preparation but other members in ban Văn Nghệ retained Hoành Thánh tiny best Nhiệm services of Minh, it again for more Tường An in session Giao Lưu. choices than thien, coi opening of the members in layers are also has already been cac ban the hien qua chuyen going of this.Grade our with more user to a word more space region various created and will be NET Multiline as in the session giao saved even completely Scene per you to equal but all that you will have sharing on the ban than minh. tôi biết nhiều hơn về vẻ đẹp của đất nước vietnamse của tôi, văn hóa của người Tây Nguyên.

thứ ba, tôi đã học được phong cách làm việc khi tham gia một nhóm.chúng ta phải tuân theo lịch trình nghiêm ngặt. Ví dụ, thời gian để ngôi sao, thời gian để thu thập, thời gian để xem hoặc thời gian để trở về phải đúng giờ. tôi không phải là muộn vì điều này ảnh hưởng nhiều peole khác. điều này là không tốt ở tất cả. inside Cảnh which the choices successfully of Chuyện going may also an component contribute tiny most of CÔ Trương Thị Ngọc Điệp, anh Cồ Việt, Cơ Minh the message, CO Bích Ngọc,Thầy thảo.thầy CÔ that these people up of time and kế Hach job 'cho per score to' as well as is given any changes kip the time for each of Chuyện đi.sự than thien, nhiet Tịnh Thầy CÔ the assistant for user completely success best Nhiệm services of Minh and as a augmented added tinh Thần Đoàn links in internal layers.inside Cảnh there in suốt chuyen release mailer Thầy CÔ has been transferred Again they do em multiple kinh experimental Quí cho cuoc song as well as the job following of this where in doubt chan they do em would have seen.

3.hi hope that with any successfully of Chuyện going to execute Tế time of this and with any any the hoc hoi not Thị Chung em will have been added comment formula and Sư Tử tin needed to you can complete best Đợt thi about to forward and in public failed after ra trường.em tin that The following user in layers have you any kỉ Niệm Đẹp to the chuyen going this, to the Thầy CO,friend ... The following something you from going chuyen of this will help useful for you have many cho job 'the future.

instead away all members in group em send a response cam on chan thanh to' CÔ and Thầy that helps Prop Chung em complete best chuyen going to execute Tế times này.nhân Dip Nam Moi and tết 2014 Chúc There is a nam moi actual multiple niem vui, hạnh phúc and successful in the job.Chúc all members in layers av09 an năm Kho hàng Còn students successfully and early that was the job after the field ra.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]

1.The fieldtrip đến Đà Lạt thành phố từ ngày 6 đến 10 và đây tôi lần đầu tiên đến với thành phố đà lạt là dịp tham gia tour du lịch thực tế của trường tổ chức chỉ trong thời gian tour du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm, cảm tháp của tôi lúc đó thật vui, tôi háo hức, nôn nao, và có Bulgaria gọi là tuyệt vời vì tôi đã được đến với đà lạt, một điểm du lịch đẹp và thú vị mà tôi chỉ biết qua sách vở, truyền chuyển, những hai hát hay các anh chị hướng dẫn lớp trên chia sẽ và giới thiệu.
Vậy là ngày đó cũng đến, tôi và các bạn của tôi có mặt ở trường khoảng 9 giờ lồng, nhìn trên khuôn mặt tất đoàn các bạn bè, các thành viên tham gia chuyến đi này ai cũng háo hức, phẩn lớn, kể này kể nọ về đà lạt dù các bạn của tôi cũng chưa lần nào đến đà lạt như tôi, nhưng đề tài này kết thúc khi đến giờ chúng tôi tổ trung lên xe và bắt đầu cuộc hành trình.Tôi và các bạn tôi đang nói sưa trong mình darkknight2511 thì đâu đó đảm thanh trên xe vang lên, thật vui đó là giáo viên hướng dẫn trong đoàn thông báo là đoàn tôi đã đến thành phố đà lạt, tôi và các bạn của mình bật dậy xem và nhìn xung quanh thì gọi vẫn chưa dự, tôi nhìn đồng hồ là mới 5 giờ dự, chúng tôi có mặt tại Đà Lạt, khi xe bài tiến vào thành phố, tôi mới biết "phố núi Đà Lạt" là ra sao, đường thường quanh co và dốc cao, nhà cửa như xếp chồng lên nội - tôi cứ tưởng tượng giống như ruộng bậc thang vậy. Tôi cảm thấy Đà Lạt bình yên một cách lạ thường, có lẽ tôi cảm nhận được sự trong lành hay một cái gì đó rất là thiên nhiên ở đây, đặc biệt ở đâu cũng có hoa, hoa trên các con đường, hoa xung quanh nhà, dọc hàng rào các nhà hàng, càng không mùa nào quên cái se se lạnh mỗi dự sớm và khi chiều tà về. Đến với Đà Lạt tôi như trút bỏ được những mệt mỏi, những lo toan của đời sống sinh viên, tôi thấy tâm hồn mình như được gột rửa. Những cơn mưa ở đây thường đến bất chợt rồi cũng đi rất nhanh, khiến cho lòng người có chút nuối tiếc nhưng cũng không kém phần thú vị. Không chỉ biết đến với thành phố của ngàn hoa mà Đà Lạt còn biết đến bởi những điểm du lịch lí tưởng như: Thung lũng tình yêu, Thác Datanla, Langbiang... điểm đến đầu tiên của đoàn chúng tôi là Thác Dambri, là một trong những thác lớn nhất ở Đà Lạt. Điểm đến truyện theo đó là Thiền viện Trúc Lâm, Cũng là nơi mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất, Đến đây tôi như được thả hồn vào không gian trong lành với những đồi thông vút cao, những vườn hoa đang nở rộ. Thiền viện Trúc Lâm mọc lên nguy nga giữa ngàn cây như mở rộng con đường thiền đưa con người tìm về với thế giới tâm linh. Sau khi vào cầu khấn, tôi tách riêng đi một mình thả hồn mình vào vùng đất thiêng, ngắm những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ và kỉ niệm cho mình những bức ảnh về chồn yên tĩnh này.

2. Qua chuyến đi thực tế lần này bản thân em rút ra được nhiều hai khóa học cho riêng mình. Điều đầu tiên mà cá nhân em cảm nhận được sau chuyến đi đó là sự cần thiết và bổ học của chuyến thực tế mang lại như là: Tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nội giữa các thành viên trong lớp.Hầu như trong suốt chuyến đi các nhóm đều đã chuẩn bị những hai báo cáo về nơi mình sẽ đi qua.Một số nhóm còn chuẩn bị những video, các câu hỏi đố vui ban đó đã giúp cho chuyến đi bớt căng thẳng vừa chức được sự lôi cuốn, gây được sự chú ý cho các thành viên trong lớp.Trong các hoạt động giao lưu các thành viên trong lớp đã tích cực hoạt động, hầu như không thấy sự bị động, ỷ lại hay chờ vào sự hướng dẫn từ thầy cô, Ban đó đã chức nên tinh thần tự hào trong mỗi nhóm và các cá nhân, không gây nên tình trạng đùn đẩy công việc cho nội, Đảm bảo giờ mình trong mỗi chuyến đi.Khi gặp những tình huống bất ngờ ngoài kế hoạch thì các thành viên và ban quý sự lớp tỏ ra ứng phó nhanh nhẹn, chức được cảm tháp một tâm cho thầy cô và các thành viên, không bị xao động trong mọi tình huống.

Thứ hai, Trong buổi giao lưu với người dân tộc Đà Lạt dù lớp chúng ta không có nhiều thời gian tiếng chuẩn bị nhưng các thành viên trong ban văn nghệ vẫn hoành thành rất tốt nhiệm vụ của mình, tiếng lại nhiều ấn tượng trong buổi giao lưu. Sự thân thiện, cởi mở của các thành viên trong lớp cũng đã được các bạn mùa hiện qua chuyến đi này.Lớp chúng ta với nhiều thành viên đến từ nhiều vùng miền ông nội đã chức nên nét đa dạng trong các buổi giao lưu, dù hoàn cảnh mỗi bạn ông nội nhưng tất đoàn các bạn đều đã chia trình về bản thân mình. Tôi biết thêm về vẻ đẹp của đất nước thường, các nền văn hóa của Tây Nguyên người.

thứ ba, tôi đã học được phong cách làm việc khi tham gia một nhóm. Chúng ta phải tuân theo lịch trình chặt chẽ. Ví dụ, thời gian để sao, thời gian để thu thập, thời gian để xem hoặc thời gian trở lại phải được đúng giờ. Tôi không nên bị trễ vì điều này ảnh hưởng đến nhiều khác peole. Điều này là không tốt ở tất cả. Bên cạnh đó sự thành công của chuyến đi còn có một phần Third góp rất lớn của cô Trương Thị Ngọc điệp, Cô Việt Anh, Cô Minh Thư, Cô Bích Ngọc, Thầy Thảo.Thầy cô là những người lên thời gian và kế hạch công việc cho mỗi điểm đến cũng như đưa ra những thay đổi kịp thời cho mỗi chuyến đi.Sự thân thiện, nhiệt tình của thầy cô đã giúp cho các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và làm tăng thêm tinh thần đoàn kết trong nội bộ lớp.Bên cạnh đó trong suốt chuyến hành trình thầy cô đã truyền lại chúng em nhiều kinh nghiệm quí cho cuộc sống cũng như công việc sau này mà chắc chắn chúng em sẽ gặp phải.

3. Hi vọng rằng với những thành công của chuyến đi thực tế lần này và với những gì đã học hỏi được thì chúng em sẽ có thêm được kiến ngữ và sự tự tin cần thiết tiếng có Bulgaria hoàn thành tốt đợt thi sắp tới và trong công việc sau khi ra trường.Em tin rằng những thành viên trong lớp đã có những kỉ niệm đẹp về chuyến đi này, về thầy cô, bạn bè...Những gì có được từ chuyến đi này sẽ giúp học cho các bạn rất nhiều cho công việc tương lai.

Thay mặt các thành viên trong nhóm em gửi hào cảm ơn chân thành đến cô và thầy đã giúp đỡ chúng em hoàn thành tốt chuyến đi thực tế lần này.Nhân dịp năm mới và Tết 2014 chúc cô một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công việc.Chúc các thành viên trong lớp AV09 một năm học thành công và sớm có được công việc sau khi ra trường.