chủ nhật tuần trước lớp tôi có mọt chuyến đi thực tế về chủ đề làm mọt dịch - chủ nhật tuần trước lớp tôi có mọt chuyến đi thực tế về chủ đề làm mọt Việt làm thế nào để nói

chủ nhật tuần trước lớp tôi có mọt

chủ nhật tuần trước lớp tôi có mọt chuyến đi thực tế về chủ đề làm mọt công việc tình nguyện. Và lớp tôi đã có một chuyên đi thực tế rất thú vị
Lớp của chúng toi tập chung ở trước cổng trường là 7h, 7h30' lớp tôi bắt đầu di chuyển và trển suốt trân đường đi chúng tôi rất vui vẻ, trên đường đi chúng tôi k0 bk nói biết bao nhiêu là chuyện và k0 biết là mua bao nhiêu quà bánh trái để thăm các cụ và các em trong trại trẻ mồ côi và viện dưỡng lão o Châu Đốc
chúng tôi tới châu đốc khoảng 7h50, chúng tôi đã ghé vào quán ăn gần đó để ăn gì đó một chút rồi để tt cuộc hành trình của chúng tôi tới khoản 9h lớp tôi toi nơi và được gặp người quản lí của trại và nghe ông ấy kể vè một số câu chuyên rất cảm động kh. Khi kể cho chúng tôi nghe xong ông ấy dẫn chúng tôi vào thăm các cụ già cô đơn rất nhiệt tình,
khi vào phòng của mấy cụ chúng tôi đả hỏi thăm sức khỏe của các cụ ấy và tặng quà bánh cho các cụ sau khi mot vong tham quan ở viện dưỡng lão xong chúng tôi đã tới cô nhi viện để thăm hỏi các bé nhỏ, chúng toi rất bát ngờ khi thấy các em vẫn còn rất nhỏ khoãng 2,3 tháng tuổi đã vào cô nhi viện rồi, tôi còn nhở chú quản lý kể là khi các em ấy vừa mới sinh ra đã bị cha mẹ bỏ ở trước cỏng và đc mấy chú nhận về nuôi khi tham quan xong chú tôi liền tặng quà bánh cho các bé và tâm sự vs vài một bé nhỏ ở đó chúng cho chúng tôi bk là khi chúng đc đưa vào đây thì chúng chưa bao giờ nhìn mặt của ba mẹ chúng ra sao nua
chúng tôi đi tham quan vài vòng và chụp một số ảnh để làm kỉ niệm về chuyến đi này và cho chúng tôi hiểu răng, sự vô tâm lạnh lùng và sự vô tâm của cha mẹ, con cháu đối vs ông bà, con cháu của họ khi họ đã bỏ rơi người mà đã nuôi lớn mk trong suốt những năm qua và đứa con họ đã mang thai 10/9ngay mà họ đã sinh ra
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
hào nhật tuần trước lớp tôi có mọt chuyến đi thực tế về hào đề làm mọt công việc tình nguyện. Và lớp tôi đã có một chuyên đi thực tế rất thú vị Lớp của chúng toi tổ chung ở trước cổng trường là 7h, 7h 30' lớp tôi bắt đầu di chuyển và trển suốt cai đường đi chúng tôi rất vui vẻ, trên đường đi chúng tôi k0 bk đảm biết bao nhiêu là chuyện và k0 biết là mua bao nhiêu quà bánh trái tiếng thăm các cụ và các em trong trại con mồ côi và viện dưỡng lão o Châu Đốc chúng tôi tới châu đốc khoảng 7h 50, chúng tôi đã ghé vào quán ăn gần đó tiếng ăn gì đó một chút rồi tiếng tt cuộc hành trình của chúng tôi tới khoản 9h lớp tôi toi nơi và được gặp người quản lí của trại và nghệ còn ấy kể vè một số câu chuyên rất cảm động kh. Khi kể cho chúng tôi nghe xong còn ấy dẫn chúng tôi vào thăm các cụ già cô thể rất nhiệt tình, Khi vào phòng của mấy cụ chúng tôi đả hỏi thăm sức khỏe của các cụ ấy và tặng quà bánh cho các cụ sau khi mot vong tham quan ở viện dưỡng lão xong chúng tôi đã tới cô nhi viện tiếng thăm hỏi các bé nhỏ, chúng toi rất bát ngờ khi thấy các em vẫn còn rất nhỏ khoãng 2,3 tháng tuổi đã vào cô nhi viện rồi , tôi còn nhở chú quản lý kể là khi các em ấy vừa mới sinh ra đã bị cha mẹ bỏ ở trước cỏng và đc mấy chú nhận về nuôi khi tham quan xong chú tôi liền tặng quà bánh cho các bé và tâm sự vs vài một bé nhỏ ở đó chúng cho chúng tôi bk là khi chúng đc đưa vào đây thì chúng chưa bao giờ nhìn mặt của ba mẹ chúng ra sao nua chúng tôi đi tham quan vài vòng và chụp một số ảnh tiếng làm kỉ niệm về chuyến đi này và cho chúng tôi hiểu răng, sự vô tâm lạnh lùng và sự vô tâm của cha mẹ, con cháu đối vs còn bà, con cháu của họ khi họ đã bỏ rơi người mà đã nuôi lớn mk trong suốt những năm qua và đứa con họ đã mang thai 10/9ngay mà họ đã sinh ra
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
chủ nhật tuần trước lớp tôi may mọt chuyến đi thực tế về chủ đề làm mọt công việc tình nguyện. Và lớp tôi existing one chuyên đi thực tế much thú vị
Lớp of our toi tập chung out trước cổng trường is 7h, 7h30 'lớp tôi bắt đầu di chuyển and Trên suốt trân đường đi our rất vui vẻ, trên đường đi us tôi k0 bk nói biết bao nhiêu is chuyện and k0 biết is mua bao nhiêu quà bánh trái to visit the cụ and other em trong trại trẻ mồ côi and viện dưỡng lão o Châu Đốc
our to châu đốc blank 7h50, we have ghé vào quán ăn Recent which to ăn gì đó one chút rồi to tt cuộc hành trình of our to khoản 9h lớp tôi toi nơi and are gặp người quản lí of trại and nghe ông ấy statistics about of some câu chuyên much cảm động kh. Khí Kẻ Chợ our nghe xong ông ấy dẫn our vào thăm all cụ già cô đơn much nhiệt tình,
on vào phòng the mấy cụ our đả hỏi thăm sức khỏe of the cụ ấy and tặng quà bánh cho all cụ after mot vong tham quan out viện dưỡng lão xong our have to cô nhi viện to thăm hỏi all bé nhỏ, toi rat Chung bát ngờ on found the em still very nhỏ Khoảng 2,3 tháng tuổi have to cô nhi viện rồi, tôi còn nhở chú quản lý Kể is on the em ấy vừa mới sinh ra has been cha mẹ bỏ out trước cong and đc mấy chú nhận về nuôi on tham quan xong chú tôi liền tặng quà bánh cho all bé and tâm sự vs a few one bé nhỏ where they are for our bk is on our đc input đây thì their chưa bao giờ nhìn mặt of ba mẹ their ra sao nua
our đi tham quan few vòng and chụp of some ảnh to làm kỉ niệm về chuyến đi this and for our hiểu răng, sự vô tâm lạnh lùng and sự vô tâm of cha mẹ, con cháu đối vs ông bà, con cháu their on they have bỏ rơi người which was nuôi lớn MK trong suốt those Last year and đứa con they have mang Thái 10 / 9ngay but they have sinh ra
Kết quả (Việt) 3:[Sao chép]
Oh, vậy T của Ầ n tr nước Sơn như c l mới P T C. T M xe tôi tôi Ừ n chuy thế tôi c t v đến sự ề đến thế CH của ề M. T c l à Ừ hàng vi ệ C T tôi đá thì NH Nguyễn ệ V. à l 'P' t tôi tôi Tôi mới đến C xe M một T Chuy - N đến sự T R T / C tôi thế đấy Tràng Định Jesús VTôi mới p c của CH Július hàng máy t tr. Như vậy P đang ở nước ổ c tr là hàng hàng l à 7h, 7h30 tôi tôi chắc tôi mới P T đến T Ầ U đế Chuy góc để n V để tô ố t tr. N tr người đến hàng đến với tôi ch núm. Tôi thấy T và T - V N đến thẻ, tr. Đó là hàng đến với tôi tôi ch Július T tôi K0 BK n xe tôi đôi chăm sóc bảo kê T - u l à Chuy ệ n V vào thế K0 đôi t l à MUA chăm sóc sức khỏe bảo đó U Località B giống giống để tôi đến nh tr. Ngày năm M. C C V giống C C - Sec thử lại vào mục giống tôi Ồ c tr. Thẻ m tôi tôi v à vi ệ n D như tôi ỡ hàng L o O - CH. U Đ ố COh, tôi không chỉ t núm. Tôi mới tôi ch. U đến cả hàng 7h50 KhoTir short ố C, ch núm. Tôi đến với tôi tôi t GH - André v à o n năm khu vực giống Ầ N đến n g đến g chiếc xe để năm không đá thì đến một xe M t ch Július T R Ồ để tôi đến TT đồng. Một góc C, H, C - ch tr. Quả của tôi Tôi không mới với T núm. Anh trai cả n 9h L mới P T tôi tôi không đến được ơ tôi V góc, như C G ặ P hàng là khu vực tôi cả N L - C của tôi à tr V lại tôi thấy y K để hàng V kia m một T s ố C. U Chuy - n r đấy T C m đến cả một hàng không.Kawasaki K để chỉ CHO CH Július T tôi bình tôi tôi vẫn thấy gấu hàng y d n ch Július T V O với tôi tôi à TH năm M. C C C C g mục góc giống tôi đấy ơ n r đến công ty T T T ệ đá thì NH,khi vào phòng của mấy cụ chúng tôi đả hỏi thăm sức khỏe của các cụ ấy và tặng quà bánh cho các cụ sau khi mot vong tham quan ở viện dưỡng lão xong chúng tôi đã tới cô nhi viện để thăm hỏi các bé nhỏ, chúng toi rất bát ngờ khi thấy các em vẫn còn rất nhỏ khoãng 2,3 tháng tuổi đã vào cô nhi viện rồi, tôi còn nhở chú quản lý kể là khi các em ấy vừa mới sinh ra đã bị cha mẹ bỏ ở trước cỏng và đc mấy chú nhận về nuôi khi tham quan xong chú tôi liền tặng quà bánh cho các bé và tâm sự vs vài một bé nhỏ ở đó chúng cho chúng tôi bk là khi chúng đc đưa vào đây thì chúng chưa bao giGiờ, quả n m ặ T C của Ba - Ba - ch? M đẹp mắt hàng ra 's Nữ Oa núm.Tôi đến với The Július T tôi tôi hơn Springs v à tôi còn hàng V V góc CH mục P M một ố T đến cả NH để l à m K ỉ niken ệ m v ề Chuy thế N đến n à y tôi v à CHO CH Július với T tôi chào tôi để U R năm ngay từ đầu, tôi đâu có V s t m l, L) lại hàng V à. Tôi đâu có V t m C của của Sha ` banof March m đẹp mắt, con giống đến U - CH ố với tôi tôi chỉ B à, đài chỉ huy đây ch giống U C của H đến h tôi Ừ Ừ Kawasaki B R Ơ chỉ hỏi tôi là tôi à con gái tôi mới đến tôi Tôi không những ố T Mk SEC Sue, với n m là đến năm thứ và H V à ừ tôi Thái đến 10 / 9ngay m à h đến Sinh Ừ tôi ra 's.