PM (Cost Per Mille): CPM defines how much an advertiser pays for 1000  dịch - PM (Cost Per Mille): CPM defines how much an advertiser pays for 1000  Việt làm thế nào để nói

PM (Cost Per Mille): CPM defines ho

PM (Cost Per Mille): CPM defines how much an advertiser pays for 1000 ad impressions (not clicks). It is also widely used. If a publisher sells her/his 200,000 impressions inventory for $5 CPM, she/he has the potential to earn 200,000 / 1,000 * 5 = $1000, if the website(s) can serve all the impressions for the campaign.
‹ CPA (Cost Per Action): An action is a result of visitor activity. For example, they can buy a book on advertiser's site after clicking a banner, sign up for a free newsletter or become member for an online paid service. CPA shows how much an advertiser will pay for the result of such actions. Let's give a concrete example. Think of an online dating website which pays $10 to that the publisher for each new member the publisher sends them using a website.
‹ Tenancy: Some advertisers prefer to buy advertisement spots for their campaigns on a certain monthly fee without paying for CPC, CPA or CPM. Think of a marketing blogger who sells a space for the advertising of an e-book product for a monthly fee of $100, no matter how many times the banner will be shown or how many times it will be clicked.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
PM (chi phí cho mỗi Mille): CPM xác định bao nhiêu một nhà quảng cáo trả tiền cho các quảng cáo 1000 Hiển thị (không nhấp chuột). Nó cũng được sử dụng. Nếu một nhà xuất bản bán hàng tồn kho hiện diện 200.000 cô cho $5 CPM, cô có tiềm năng để kiếm được 200.000 / 1000 * 5 = $1000, nếu các website (s) có thể phân phối tất cả các hiển thị cho chiến dịch.CPA (chi phí cho mỗi hành động): Các hành động một là kết quả của hoạt động khách truy cập. Ví dụ, họ có thể mua một cuốn sách trên trang web của nhà quảng cáo sau khi nhấp vào một biểu ngữ, đăng ký bản tin miễn phí hoặc trở thành thành viên cho một trực tuyến trả tiền dịch vụ. CPA cho thấy bao nhiêu một nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho kết quả của hành động như vậy. Hãy cung cấp cho một ví dụ cụ thể. Hãy suy nghĩ của một trang web hẹn hò trực tuyến trả tiền $10 cho các nhà xuất bản cho mỗi thành viên mới các nhà xuất bản gửi chúng bằng cách sử dụng một trang web.Thuê nhà: Một số nhà quảng cáo muốn mua quảng cáo điểm cho chiến dịch của họ trên một khoản phí hàng tháng nhất định mà không phải trả cho CPC, CPA, hoặc CPM. Hãy suy nghĩ của một blogger tiếp thị bán một không gian cho quảng cáo của một sản phẩm e-cuốn sách cho một khoản phí hàng tháng là $100, không có vấn đề bao nhiêu lần các biểu ngữ sẽ được hiển thị hoặc bao nhiêu lần nó sẽ được bấm.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
PM (Cost Per Mille): CPM xác định có bao nhiêu nhà quảng cáo trả cho 1000 lần hiển thị quảng cáo (không nhấp chuột). Nó cũng được sử dụng rộng rãi. Nếu một nhà xuất bản bán cô / anh tồn kho 200.000 ấn tượng với $ 5 CPM, cô ấy / anh ấy có tiềm năng để kiếm được 200.000 / 1.000 * 5 = $ 1000, nếu các trang web (s) có thể phục vụ tất cả những ấn tượng cho chiến dịch.
?? CPA (Cost Per Action): Một hành động là kết quả của hoạt động du lịch. Ví dụ, họ có thể mua một cuốn sách trên trang web của nhà quảng cáo sau khi nhấp vào một biểu ngữ, đăng ký một bản tin miễn phí hoặc trở thành thành viên cho một dịch vụ thanh toán trực tuyến. CPA cho thấy bao nhiêu nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho các kết quả của hành động như vậy. Hãy đưa ra một ví dụ cụ thể. Hãy suy nghĩ của một trang web hẹn hò trực tuyến mà trả $ 10 đến nhà xuất bản cho mỗi thành viên mới nhà xuất bản gửi chúng bằng cách sử dụng một trang web.
?? Thuê nhà: Một số nhà quảng cáo thích mua các điểm quảng cáo cho các chiến dịch của họ trên một khoản phí hàng tháng nhất định mà không phải trả cho CPC, CPA hoặc CPM. Hãy nghĩ về một blogger tiếp thị người bán một không gian cho các quảng cáo của một sản phẩm e-book cho một khoản phí hàng tháng là $ 100, không có vấn đề bao nhiêu lần banner sẽ được hiển thị hoặc có bao nhiêu lần nó sẽ được nhấp vào.
đang được dịch, vui lòng đợi..
 
Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.

E-mail: