Dear Dad,I'm sorry, Dad that I couldn't write to you ealier. The trip  dịch - Dear Dad,I'm sorry, Dad that I couldn't write to you ealier. The trip  Việt làm thế nào để nói

Dear Dad,I'm sorry, Dad that I coul

Dear Dad,
I'm sorry, Dad that I couldn't write to you ealier. The trip caused me too tired, but I’m fine now. I arrived late to Thai Binh in the morning yesterday, about 12 o'clock. When I got off the train, the weather was cool. I enjoyed the mild air althrought it was midday. I met P and aunt H at the train station. They took me home by car.
I have visited so many beautiful places such as the fields, the rivers, the valleys, ect. This morning, aunt H took me and P to the mountain behinds her house. We went climbing. Actually, I, you know, I felt very fresh at first because this was the first time I had gone climbing.
Later, I felt exhausted but worth it. I 've never seen such fascinating sight. I saw the waterfalls that I thought they out of the world.
I felt relaxed with the nature. I wish you and our family were here to see it with me. I've took lots of photos and bought many souvenirs. I'm planning to go home on Thursday. Oh, Uncle P and Aunt H asked me to give you their regards.
Your lovely daughter,
Tra
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Thưa cha,Tôi xin lỗi, cha rằng tôi không thể viết thư cho bạn ealier. Chuyến đi gây ra cho tôi quá mệt mỏi, nhưng tôi là tốt bây giờ. Tôi đến trễ để Thái bình vào buổi sáng hôm qua, khoảng 12: 00. Khi tôi nhận ra tàu, thời tiết đã được mát mẻ. Tôi rất thích nhẹ máy althrought đó là trưa. Tôi đã gặp P và dì H tại nhà ga. Họ đưa tôi về nhà bằng xe hơi.Tôi đã viếng thăm rất nhiều nơi đẹp như các lĩnh vực, các con sông, các thung lũng, ect. Sáng nay, dì H đưa tôi và P đến núi behinds nhà của cô. Chúng tôi đã đi leo núi. Trên thực tế, tôi, bạn đã biết, tôi cảm thấy rất tươi lúc đầu tiên bởi vì đây là lần đầu tiên tôi đã đi leo núi.Sau đó, tôi cảm thấy kiệt sức, nhưng giá trị nó. Tôi đã không bao giờ nhìn thấy cảnh hấp dẫn. Tôi thấy những thác nước mà tôi nghĩ rằng họ ra khỏi thế giới.Tôi cảm thấy thoải mái với bản chất. Tôi muốn bạn và gia đình của chúng tôi là ở đây để xem nó với tôi. Tôi đã rất nhiều hình ảnh và mua nhiều cửa hàng lưu niệm. Tôi đang lập kế hoạch về nhà vào ngày thứ năm. Oh, chú P và dì H hỏi tôi để cung cấp cho bạn liên quan của họ.Con gái đáng yêu của bạn, Trà
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Thưa cha,
tôi xin lỗi, cha mà tôi không thể viết thư cho bạn ealier. Chuyến đi đã khiến tôi quá mệt mỏi, nhưng tôi không sao bây giờ. Tôi đến muộn để Thái Bình trong buổi sáng ngày hôm qua, khoảng 12 giờ. Khi tôi bước ra khỏi tàu, thời tiết mát mẻ. Tôi rất thích các althrought không khí nhẹ đó là buổi trưa. Tôi gặp P và dì H tại nhà ga xe lửa. Họ đưa tôi về nhà bằng xe hơi.
Tôi đã đến thăm rất nhiều địa điểm đẹp như các lĩnh vực, các con sông, các thung lũng, ect. Sáng nay, dì H đưa tôi và P lên núi behinds nhà cô. Chúng tôi đã đi leo núi. Trên thực tế, tôi, bạn biết đấy, tôi cảm thấy rất tươi lúc đầu bởi vì đây là lần đầu tiên tôi đã đi leo núi.
Sau đó, tôi cảm thấy kiệt sức nhưng giá trị nó. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng hấp dẫn. Tôi đã nhìn thấy những thác nước mà tôi nghĩ họ ra khỏi thế giới.
Tôi cảm thấy thoải mái với thiên nhiên. Chúc bạn và gia đình của chúng tôi có mặt ở đây để nhìn thấy nó với tôi. Tôi đã mất rất nhiều hình ảnh và mua rất nhiều quà lưu niệm. Tôi đang lập kế hoạch để về nhà vào hôm thứ Năm. Oh, Bác P và dì H yêu cầu tôi cung cấp cho bạn liên quan của họ.
Con gái đáng yêu của bạn,