I'm happy to know you enjoyed your holiday. My last holiday were on Oc dịch - I'm happy to know you enjoyed your holiday. My last holiday were on Oc Việt làm thế nào để nói

I'm happy to know you enjoyed your

I'm happy to know you enjoyed your holiday.

My last holiday were on October 2004 when I went to Canada. I had to wake-up early because I had to take a train then a fly from Paris to Toronto. I arrived to at Toronto sixteen hours after the departure but I wasn't tired because I was very excited to be there. There was a guide who was waiting for us and we took the bus to go at to our hotel far from 400 kms.
This trajet was long but we were on holiday !

We visited several famous sites and towns. Every day, we woke-up early and went sightseeing. I saw wonderful sceneries which never, I'll forget. For example, we went to meet the whales on the St-Laurence Lake and it was really unforgettable ! I loved very much too taking the boat and going under the "Niagara Falls".
Canadian people were nice, with good-manners.

There is a thing I really dislike there, it was their coffee ! I remember that when I was in Montreal, I tried to find a bar serving expresso.
Now, I'm pining to do my next trip.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Tôi vui mừng khi biết bạn thích kỳ nghỉ của bạn. Kỳ nghỉ cuối cùng của tôi là vào tháng 10 năm 2004 khi tôi đã đi đến Canada. Tôi đã phải thức dậy-up sớm bởi vì tôi đã phải đi tàu thì một con ruồi từ Paris đến Toronto. Tôi đến Toronto mười sáu giờ sau khi khởi hành, nhưng tôi đã không mệt mỏi vì tôi đã rất vui mừng được ở đó. Có một người đã chờ đợi chúng tôi hướng dẫn và chúng tôi đi xe buýt để đi lúc đến khách sạn chúng tôi xa 400 km.Trajet này đã lâu, nhưng chúng tôi đã vào kỳ nghỉ!Chúng tôi viếng thăm một số các trang web nổi tiếng và các thị xã. Mỗi ngày, chúng tôi thức dậy-up sớm và đi tham quan. Tôi đã nhìn thấy phong cảnh tuyệt vời mà không bao giờ, tôi sẽ quên. Ví dụ, chúng tôi đã đi để đáp ứng những chú cá voi trên hồ St-Laurence và nó đã thực sự không thể nào quên! Tôi yêu rất nhiều quá dùng thuyền và đi theo "Niagara Falls".Những người Canada đã tốt đẹp, với cách cư xử tốt. Có một điều tôi thực sự không thích có, đó là cà phê của mình! Tôi nhớ rằng khi tôi đã ở Montreal, tôi đã cố gắng để tìm một quầy bar phục vụ expresso.Bây giờ, tôi đang pining làm chuyến đi tiếp theo của tôi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Tôi rất vui khi biết bạn rất thích kỳ nghỉ của bạn.

Kỳ nghỉ cuối cùng của tôi là vào tháng mười năm 2004 khi tôi đến Canada. Tôi đã phải đánh thức dậy sớm vì tôi phải đi một chuyến tàu sau đó một con ruồi từ Paris tới Toronto. Tôi đến để ở Toronto mười sáu giờ sau sự ra đi nhưng tôi không cảm thấy mệt mỏi vì tôi đã rất vui mừng được ở đó. Có một người hướng dẫn đã được chờ đợi chúng tôi và chúng tôi đi xe buýt để đi vào khách sạn của chúng tôi cách xa 400 km.
Trajet này đã lâu nhưng chúng tôi trên kỳ nghỉ!

Chúng tôi đã đến thăm một số địa điểm nổi tiếng và thị trấn. Mỗi ngày, chúng tôi thức dậy-dậy sớm và đi tham quan. Tôi đã nhìn thấy cảnh quan tuyệt vời mà không bao giờ, tôi sẽ quên. Ví dụ, chúng tôi đến gặp những con cá voi trên Laurence St-Lake và nó đã thực sự không thể nào quên! Tôi thích rất nhiều quá lấy thuyền và đi theo "Niagara Falls".
Người Canada đã được tốt đẹp, có tốt cách cư xử.

Có một điều tôi thực sự không thích ở đó, nó là cà phê của họ! Tôi nhớ rằng khi tôi ở Montreal, tôi đã cố gắng để tìm thấy một quầy bar phục vụ expresso.
Bây giờ, tôi gầy để làm chuyến đi tiếp theo của tôi.