During the last Christmas holidays, a group of my classmates decided t dịch - During the last Christmas holidays, a group of my classmates decided t Việt làm thế nào để nói

During the last Christmas holidays,

During the last Christmas holidays, a group of my classmates decided to have an excursion to Johore Bahru. I was elected as the leader and did the burden of making arrangement for the trip fell on my shoulders.
We left early in the morning by the first Singapore – Johore express bus and reached the customs cheeks-points half an hour later. From the customs we went by a chartered van to the Johore Bahru seaside. As it was clear sunny day we had decided to have a dip in the water. For nearly an hour we enjoyed the bath much to our satisfaction.
By the time our sea-bath was over. It was about 9 am and we had an appetizing breakfast, with sandwiches, cakes and coffee which we carried along with us. Then we relaxed under a shady tree for a while. Later we visited the zoo we had some fun there with the monkeys in cages. Then went round the tour for sightseeing. By the time, our sightseeing was over, it was about 1 p.m. We had a sumptuous lunch of chicken rice and returned home by bus.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Trong những ngày nghỉ Giáng sinh cuối cùng, một nhóm bạn học cùng lớp của tôi quyết định để có một chuyến tham quan đến Johore Bahru. Tôi đã được bầu làm lãnh đạo và đã làm gánh nặng của việc sắp xếp cho các chuyến đi rơi trên vai của tôi.Chúng tôi rời sớm trong buổi sáng đầu tiên Singapore-Johore nhận xe buýt và đi đến Hải quan má-điểm nửa giờ sau đó. Từ Hải quan chúng tôi đến bởi một van điều lệ bên bờ biển Johore Bahru. Vì nó là ngày nắng rõ ràng chúng tôi đã quyết định phải ngâm mình trong nước. Đối với gần một giờ chúng tôi rất thích tắm nhiều đến sự hài lòng của chúng tôi.Bởi thời gian chúng tôi tắm biển đã hơn. Nó đã khoảng 9 sáng và chúng tôi đã có một bữa ăn sáng ngon với bánh mì, bánh ngọt và cà phê mà chúng tôi thực hiện cùng với chúng tôi. Sau đó chúng tôi thoải mái dưới một cây bóng mát trong một thời gian. Sau đó, chúng tôi đến thăm vườn bách thú, chúng tôi đã có một số niềm vui đó với những con khỉ trong lồng. Sau đó đi vòng quanh các tour du lịch cho chuyến tham quan. Bởi thời gian, chúng tôi đi tham quan qua, nó đã khoảng 13: 00 Chúng tôi đã có một bữa ăn trưa xa hoa của cơm gà và trở về nhà bằng xe buýt.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Trong những ngày nghỉ Giáng sinh năm ngoái, một nhóm bạn học của tôi đã quyết định để có một chuyến tham quan đến Johor Bahru. . Tôi được bầu làm lãnh đạo và làm gánh nặng của việc sắp xếp cho chuyến đi rơi trên vai tôi
Chúng tôi đi sớm vào buổi sáng do Singapore đầu tiên - Johore hiện xe buýt và đạt hải má-điểm nửa giờ sau đó. Từ hải quan chúng tôi đã đi qua một van điều lệ đến bờ biển Johore Bahru. Vì nó đã được rõ ràng ngày nắng, chúng tôi đã quyết định để có một ngâm mình trong nước. Trong gần một giờ chúng tôi rất thích tắm nhiều cho sự hài lòng của chúng tôi.
Bởi thời gian biển tắm của chúng tôi đã kết thúc. Đó là khoảng 9 giờ sáng và chúng tôi đã có một bữa ăn sáng ngon miệng với bánh mì, bánh ngọt và cà phê mà chúng tôi mang theo với chúng tôi. Sau đó chúng tôi thư giãn dưới bóng cây râm một lúc. Sau đó chúng tôi đến thăm sở thú, chúng tôi đã có một số niềm vui đó với những con khỉ trong lồng. Sau đó đi vòng chuyến tham quan. Bởi thời gian, tham quan của chúng tôi đã qua, đó là khoảng 13:00 Chúng tôi đã có một bữa ăn trưa thịnh soạn của cơm gà và trở về nhà bằng xe buýt.