Turning to the more than two years ago, at the time I first came to th dịch - Turning to the more than two years ago, at the time I first came to th Việt làm thế nào để nói

Turning to the more than two years

Turning to the more than two years ago, at the time I first came to the city of Dalat only for 3 days, my feeling at that moment was indescribable, I'm excited, because only know from books or TV. me and my friend to Dalat city, about 3 a.m and we rested at the hotel in preparation for the journey tomorrow.
the next morning, first, we went to breakfast at a popular bakery. The next is to go to the tourist destination, go water skiing, go to the temple, visit the largest cathedral in Dalat, strawberry garden tour
to dinner, we walked around Xuan Huong Lake in cold weather, go to the night markets, buy clothes, souvenirs, eating
Finish the trip that has left me many memories with friends that I miss the most
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Chuyển sang trong hơn hai năm trước, vào thời điểm tôi lần đầu tiên đến thành phố Đà Lạt chỉ trong 3 ngày, cảm giác của tôi tại thời điểm đó là không thể miêu tả, tôi vui mừng, bởi vì chỉ biết từ sách hoặc TV. tôi và bạn bè của tôi đến thành phố Đà Lạt, về 3 sáng và chúng tôi nghỉ tại khách sạn để chuẩn bị cho cuộc hành trình vào ngày mai.sáng hôm sau, trước tiên, chúng tôi đi ăn sáng tại một tiệm bánh phổ biến. Tiếp theo là để đi đến điểm du lịch, đi trượt tuyết nước, đi đến đền thờ, ghé thăm nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, tour du lịch vườn dâuăn tối, chúng tôi đi quanh Hồ Xuân Hương trong thời tiết lạnh, đi chợ đêm, mua quần áo, Cửa hàng lưu niệm, ăn uốngKết thúc chuyến đi đó đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm với bạn bè mà tôi nhớ nhất
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Quay trở về hơn hai năm trước, ở lần đầu tiên tôi đến thành phố Đà Lạt chỉ trong 3 ngày, cảm giác của tôi lúc đó là không thể diễn tả, tôi vui mừng, bởi vì chỉ biết từ sách hoặc truyền hình. tôi và bạn tôi đến thành phố Đà Lạt, khoảng 3 giờ sáng và chúng tôi nghỉ ngơi tại khách sạn để chuẩn bị cho cuộc hành trình ngày mai.
Sáng hôm sau, đầu tiên, chúng tôi đã đi ăn sáng tại một tiệm bánh nổi tiếng. Việc tiếp theo là đi đến các địa điểm du lịch, đi trượt tuyết nước, đi chùa, thăm nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, tour du lịch vườn dâu tây
để ăn tối, chúng tôi đi dạo quanh Hồ Xuân Hương trong thời tiết lạnh, đi đến chợ đêm, mua quần áo , đồ lưu niệm, ăn