I will never forget the first time I have traveled to Cambodia on Libe dịch - I will never forget the first time I have traveled to Cambodia on Libe Việt làm thế nào để nói

I will never forget the first time

I will never forget the first time I have traveled to Cambodia on Liberation day with my friends. I was so excited when preparing for this trip. We started in Friday night by bus and arrived there on next morning. My first impression was, it was hot, Vietnam is hot but Cambodia is hotter. After long journey, we came to a small hotel but convenient and cozy. with beach views and nice pool, it was a great place where we had comfort time together. At afternoon, we walked along the way to go to the downtown and tried a lot of street foods, it was so delicious!
On second day, we went to a island of Cambodia, Kohrong, have you ever heard about it? As far as I knew, it was a most famous island there and it wasn't made we disappointed. And unfortunately we had a big trouble. Super troubles. A friend who booked hotel made a mistake about days, he booked rooms for previous day instead of this day. I just wanna cry. Can you imagine that, we only had 2 rooms for 13 people, no air conditioned and the weather was still too hot. We had to sleep on the beach and watched the stars, so romantic!
We returned to Vietnam on next day, actually, we were so tired but our trip was memorable, i will never forget this moment.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Tôi sẽ không bao giờ quên lần đầu tiên tôi đã đi du lịch đến Campuchia vào giải phóng ngày với bạn bè của tôi. Tôi đã rất vui mừng khi chuẩn bị cho chuyến đi này. Chúng tôi bắt đầu vào đêm thứ sáu của xe buýt và đến nơi vào sáng hôm sau. Ấn tượng đầu tiên của tôi là, nó đã được nóng, Việt Nam là nóng nhưng Campuchia là nóng hơn. Sau hành trình dài, chúng tôi đã đến một khách sạn nhỏ nhưng tiện lợi và ấm cúng. với quan điểm bãi biển và hồ bơi đẹp, đó là một nơi tuyệt vời mà chúng tôi đã có thời gian thoải mái cùng nhau. Tại buổi chiều, chúng tôi đi bộ dọc theo con đường để đi đến Trung tâm thành phố và đã cố gắng rất nhiều loại thực phẩm đường phố, nó là rất ngon!Vào ngày thứ hai, chúng tôi đã đi đến một hòn đảo của Campuchia, Kohrong, bạn đã bao giờ nghe nói về nó? Như xa như tôi biết, đó là một hòn đảo nổi tiếng nhất có và nó đã không làm chúng tôi thất vọng. Và thật không may, chúng tôi đã có một rắc rối lớn. Siêu khó khăn. Một người bạn đã đặt khách sạn thực hiện một sai lầm về ngày này, ông đặt phòng cho ngày trước đó thay vì ngày này. Tôi chỉ muốn khóc. Bạn có thể tưởng tượng rằng, chúng tôi chỉ có 2 phòng cho 13 người, không có máy lạnh và thời tiết vẫn còn quá nóng. Chúng tôi đã phải ngủ trên bãi biển và theo dõi các ngôi sao, thật lãng mạn!Chúng tôi quay trở lại Việt Nam vào ngày hôm sau, trên thực tế, chúng tôi đã được như vậy mệt mỏi nhưng chúng tôi chuyến đi đáng nhớ, tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Tôi sẽ không bao giờ quên lần đầu tiên tôi đã đi du lịch đến Campuchia vào ngày Giải phóng với bạn bè của tôi. Tôi rất vui mừng khi chuẩn bị cho chuyến đi này. Chúng tôi bắt đầu vào tối thứ Sáu bằng xe buýt và đến đó vào sáng hôm sau. Ấn tượng đầu tiên của tôi là, nó đã được nóng, Việt Nam là nóng nhưng Campuchia là nóng hơn. Sau cuộc hành trình dài, chúng tôi đến một khách sạn nhỏ nhưng tiện lợi và ấm cúng. với quang cảnh bãi biển và hồ bơi đẹp, đó là một nơi tuyệt vời mà chúng tôi đã có thời gian thoải mái với nhau. Vào buổi chiều, chúng tôi đi dọc theo con đường để đi đến trung tâm thành phố và cố gắng rất nhiều thức ăn đường phố, nó rất ngon!
Vào ngày thứ hai, chúng tôi đã đi đến một hòn đảo của Campuchia, Kohrong, đã bao giờ bạn nghe nói về nó? Theo như tôi biết, đó là một hòn đảo nổi tiếng nhất ở đó và nó đã không làm chúng ta thất vọng. Và thật không may, chúng tôi đã có một rắc rối lớn. Siêu rắc rối. Một người bạn đã đặt khách sạn đã nhầm lẫn về ngày, ông đã đặt phòng cho ngày hôm trước thay vì ngày này. Tôi chỉ muốn khóc. Bạn có thể tưởng tượng rằng, chúng tôi chỉ có 2 phòng cho 13 người, không khí lạnh và thời tiết vẫn còn quá nóng. Chúng tôi đã phải ngủ trên bãi biển và ngắm những ngôi sao, rất lãng mạn!
Chúng tôi trở về Việt Nam vào ngày hôm sau, trên thực tế, chúng tôi đã quá mệt mỏi nhưng chuyến đi của chúng tôi là đáng nhớ, tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc này.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.