I enjoy to travel so much. This is my hobby. I want to travel around t dịch - I enjoy to travel so much. This is my hobby. I want to travel around t Việt làm thế nào để nói

I enjoy to travel so much. This is

I enjoy to travel so much. This is my hobby. I want to travel around the world. I think that traveling is extremely meaningful for our life.

Travelling can bring about so many physical, social and mental benefit. We also have opportunities to take long walks, to run, to jump and climb freely so that we can develop physically healthy bodies.

In the addition, travelling give us time to relax. After hard work, it is wonderful to travel in somewhere. It also provide us association with nature.

Moreover, traveling and outing will help to develop own knowledge and supplement what we learn books and teachers. The lesson on Geography, History, Science will be more meaningful to us. Through traveling, we can learn about our beautiful country, the place of interest. As a result, we turn to know and love our country more and more.

One year ago, I had two day trips to Ao Vua- Khoang Xanh of Ba Vi on Saturday and Sunday with my friends. Exactly not be my friends, but it is my small community of Vinh Community, which is named after Gioan Donbosco. We celebrated to second birthday of community by the picnic so that every member can make friend and be closed more and more.
Fristly, we met together at grass gadern on Nguyen Phong Sac street and started. There were about 50 people in car, we talked and played some games. We also sung some fun songs. When we arrived to spots, we had lunch that was prepared from house. After about 30 minutes resting, we began to play big game. We had to declassify leter in the paper, and then found someone who was mentioned in this leter. We ran, ran and ran from lake to mountain. It was very tired but every body felt fun and comfortable.
At the evening, we had campfire program. Then we sat together to pray for our community and for each person. The taize prayer was very fervent, it made me immerse in the scaredness. I liked it so much.
The second day, we traveled around the spots. The sight in here is very beautiful and wonderful. We took part in climbing mountain, crossing the fall, playing in water park, visiting Son Tinh , Thuy Tinh caves, yachting. This place is really beauty of natural setting and ecological enviroment.
I can not forget last travelling in last year. On the next Saturday and Sunday in this week, we will have a trip to celebrate our third birthday of my commmunity. I hope that we will have fun travelling. Would you like to take part in with us?
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Tôi thích đi du lịch rất nhiều. Đây là sở thích của tôi. Tôi muốn đi du lịch khắp thế giới. Tôi nghĩ rằng đi du lịch là rất có ý nghĩa cho cuộc sống của chúng tôi.Đi du lịch có thể mang lại rất nhiều lợi ích vật lý, xã hội và tâm thần. Chúng tôi cũng có cơ hội để đi dài, để chạy, để nhảy và leo lên một cách tự do để chúng tôi có thể phát triển thể chất khỏe mạnh cơ quan.Ngoài ra, đi du lịch cung cấp cho chúng tôi thời gian để thư giãn. Sau khi công việc khó khăn, nó là tuyệt vời để đi du lịch trong một nơi nào đó. Nó cũng cung cấp cho chúng tôi với thiên nhiên.Hơn nữa, đi du lịch và chuyến đi chơi sẽ giúp đỡ để phát triển kiến thức của riêng và bổ sung những gì chúng tôi tìm hiểu sách và giáo viên. Bài học về địa lý, lịch sử, khoa học sẽ có ý nghĩa hơn với chúng tôi. Thông qua đi du lịch, chúng tôi có thể tìm hiểu về chúng tôi đất nước xinh đẹp, địa điểm ưa thích. Kết quả là, chúng tôi sẽ biết và yêu đất nước của chúng tôi hơn và nhiều hơn nữa.Một năm trước, tôi đã có chuyến đi trong hai ngày để Ao Vua - Khoang Xanh của Ba vì ngày thứ bảy và chủ nhật với bạn bè của tôi. Chính xác không là bạn bè của tôi, nhưng nó là cộng đồng nhỏ của tôi của cộng đồng Vinh, được đặt tên theo Gioan Donbosco. Chúng tôi tổ chức sinh nhật thứ hai của cộng đồng bằng bữa ăn ngoài trời vì vậy rằng mỗi thành viên có thể làm cho bạn bè và đóng cửa hơn và nhiều hơn nữa.Fristly, chúng tôi đã gặp nhau tại cỏ gadern trên đường Nguyễn Phong sắc và bắt đầu. Đã có khoảng 50 người trong xe, chúng tôi đã nói chuyện và chơi một số trò chơi. Chúng tôi cũng hát một số vui vẻ bài hát. Khi chúng tôi đến điểm, chúng tôi đã có bữa ăn trưa đã được chuẩn bị từ nhà. Sau khoảng 30 phút nghỉ ngơi, chúng tôi bắt đầu để chơi trò chơi lớn. Chúng tôi đã phải declassify leter trong giấy, và sau đó tìm thấy một người đã được đề cập trong leter này. Chúng tôi chạy, chạy và chạy từ hồ đến núi. Nó đã rất mệt mỏi nhưng mỗi cơ thể cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Buổi tối, chúng tôi có chương trình đốt lửa trại. Sau đó, chúng tôi ngồi lại với nhau để cầu nguyện cho cộng đồng của chúng tôi và cho mỗi người. Cầu nguyện taize là rất nhiệt tâm, nó làm cho tôi chìm đắm trong scaredness. Tôi thích nó rất nhiều.Ngày thứ hai, chúng tôi đi du lịch xung quanh các điểm. Những cảnh ở đây là rất đẹp và tuyệt vời. Chúng tôi tham gia trong leo núi, vượt qua sự sụp đổ, chơi trong công viên nước, đến thăm con trai Tinh, Thủy Tinh hang động, du thuyền. Nơi này thực sự là vẻ đẹp tự nhiên và sinh thái môi trường.Tôi không thể quên đi du lịch cuối năm ngoái. Ngày hôm sau thứ bảy và chủ nhật trong tuần này, chúng tôi sẽ có một chuyến đi đến tổ chức của chúng tôi sinh nhật thứ ba của commmunity của tôi. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có niềm vui đi du lịch. Bạn có muốn tham gia với chúng tôi?
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Tôi thích đi du lịch rất nhiều. Đây là sở thích của tôi. Tôi muốn đi du lịch vòng quanh thế giới. Tôi nghĩ rằng đi du lịch đó là vô cùng ý nghĩa cho cuộc sống của chúng tôi. Đi du lịch có thể mang lại lợi ích về nhiều thể chất, xã hội và tinh thần. Chúng tôi cũng có cơ hội để đi bộ đường dài, chạy, nhảy và leo lên một cách tự do để chúng ta có thể phát triển thể chất khỏe mạnh. Trong Ngoài ra, đi du lịch cung cấp cho chúng tôi thời gian để thư giãn. Sau khi công việc khó khăn, nó là tuyệt vời để đi du lịch ở đâu đó. Nó cũng cung cấp cho chúng gắn với thiên nhiên. Hơn nữa, đi du lịch và đi chơi sẽ giúp phát triển kiến thức của chính và bổ sung những gì chúng ta học sách vở và giáo viên. Các bài học về Địa lý, Lịch sử, Khoa học sẽ có ý nghĩa hơn đối với chúng tôi. Thông qua du lịch, chúng ta có thể tìm hiểu về đất nước xinh đẹp của chúng tôi, các địa điểm quan tâm. Kết quả là, chúng tôi lần lượt để biết và yêu mến đất nước của chúng tôi nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Một năm trước đây, tôi đã có hai chuyến đi trong ngày đến Ao Vua- Khoang Xanh Ba Vì vào ngày thứ bảy và chủ nhật với bạn bè của tôi. Chính xác không có bạn bè của tôi, nhưng nó là cộng đồng nhỏ của tôi về Vĩnh cộng đồng, được đặt tên sau khi Gioan Donbosco. Chúng tôi tổ chức kỷ niệm sinh nhật thứ hai của cộng đồng bằng những bữa ăn ngoài trời để mỗi thành viên có thể làm cho bạn bè và đóng cửa nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Fristly, chúng tôi gặp nhau tại gadern cỏ trên đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài và bắt đầu. Có khoảng 50 người trong xe, chúng tôi nói chuyện và chơi một số trò chơi. Chúng tôi cũng hát một số bài hát vui nhộn. Khi chúng tôi đến điểm, chúng tôi đã có bữa ăn trưa đã được chuẩn bị từ nhà. Sau khoảng 30 phút nghỉ ngơi, chúng tôi bắt đầu chơi trò chơi lớn. Chúng tôi đã phải giải mật phông nền trong bài báo, và sau đó tìm thấy một người đã được đề cập trong phông nền này. Chúng tôi chạy, chạy và chạy từ hồ đến núi. Nó đã rất mệt mỏi nhưng mỗi cơ thể cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Vào buổi tối, chúng tôi có chương trình lửa trại. Sau đó, chúng tôi ngồi lại với nhau để cầu nguyện cho cộng đồng của chúng tôi và cho mỗi người. Lời cầu nguyện Taize đã rất nhiệt thành, nó làm cho tôi đắm trong scaredness. Tôi thích nó rất nhiều. Ngày thứ hai, chúng tôi đã đi khắp các điểm. Các cảnh ở đây rất đẹp và tuyệt vời. Chúng tôi đã tham gia leo núi, băng qua mùa thu, chơi trong công viên nước, tham quan Sơn Tinh, Thủy Tinh hang động, du thuyền. Nơi này thực sự là vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên và môi trường sinh thái. Tôi không thể quên đi du lịch cuối cùng trong năm ngoái. Vào ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật tiếp theo trong tuần này, chúng ta sẽ có một chuyến đi để ăn mừng sinh nhật thứ ba của chúng ta về commmunity của tôi. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ phải đi du lịch vui vẻ. Bạn có muốn tham gia với chúng tôi?

đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.