Last summer, I had a wonderful holiday to my friend’s native country,  dịch - Last summer, I had a wonderful holiday to my friend’s native country,  Việt làm thế nào để nói

Last summer, I had a wonderful holi

Last summer, I had a wonderful holiday to my friend’s native country, HungYen. I went to there for only one day. The weather was very nice. It was warm, sunny and windy. I went by bus and the journey took about three hours. I stayed at my friend’s house. It was a small house opposite the Ban Nguyet Lake. While I was there, I visited some pagodas and temples such as Chuong pagoda, Mau Temple, Literature Temple, etc…Besides, I ate longan which is a speciality of HungYen, and did some sightseeing. I got back at 5 pm on that day. The trip was short but it was the trip I never forget in my life.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời để bạn bè của tôi quê hương, HungYen. Tôi đã đi đến đó chỉ trong một ngày. Thời tiết là rất tốt đẹp. Nó được ấm áp, đầy nắng và gió. Tôi đã đi bằng xe buýt và cuộc hành trình mất khoảng ba giờ. Tôi vẫn ở tại nhà người bạn của tôi. Đó là một căn nhà nhỏ đối diện với hồ nguyệt Ban. Trong khi tôi đã có, tôi viếng thăm một số ngôi chùa và đền thờ như Chuong chùa, đền thờ Mau, Văn Miếu, vv... Bên cạnh đó, tôi ăn longan là một đặc sản của HungYen, và đã làm một số việc đi tham quan. Tôi đã nhận trở lại lúc 5 giờ chiều ngày hôm đó. Chuyến đi đã được ngắn, nhưng đó là chuyến đi tôi không bao giờ quên trong cuộc sống của tôi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời về quê hương của bạn tôi, Hưng Yên. Tôi đến đó để chỉ một ngày. Thời tiết rất đẹp. Đó là ấm áp, đầy nắng và gió. Tôi đi bằng xe buýt và cuộc hành trình mất khoảng ba giờ. Tôi ở tại ngôi nhà của bạn tôi. Đó là một ngôi nhà nhỏ đối diện với Nguyệt Hồ Ban. Trong khi tôi ở đó, tôi đã đến thăm một số ngôi chùa và đền thờ như chùa Chuông, đền Mẫu, Văn Miếu, vv ... Bên cạnh đó, tôi đã ăn nhãn mà là một đặc sản của Hưng Yên, và đã làm một số tham quan. Tôi đã trở lại vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm đó. Chuyến đi ngắn nhưng nó là chuyến đi tôi không bao giờ quên trong cuộc đời tôi.
Kết quả (Việt) 3:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời, người bạn của tôi ở quê nhà, HungYen.Tôi chỉ tới đó một ngày.Thời tiết tốt hơn.Nó rất ấm áp, nắng và có gió.Tôi đi xe buýt đi, hành trình mất khoảng 3 tiếng.Tôi đang ở nhà của bạn tôi.Đây là một ngôi nhà nhỏ nằm đối diện với lệnh cấm Nguyet hồ.Khi tôi ở đó, tôi phỏng vấn một bảo tháp và chùa như chùa Chuong pagoda, Mao, Văn Miếu, chờ đã. Hơn nữa, tôi ăn nhãn là HungYen là một người chuyên nghiệp, và làm một số du khách.5 giờ chiều ngày hôm đó, tôi sẽ quay lại.Du lịch là khoảng thời gian rất ngắn, nhưng đó là cả đời tôi chưa bao giờ quên đi.