Last summer, I went to Nha Trang beach, Vung tau beach. But I like Nha dịch - Last summer, I went to Nha Trang beach, Vung tau beach. But I like Nha Việt làm thế nào để nói

Last summer, I went to Nha Trang be

Last summer, I went to Nha Trang beach, Vung tau beach. But I like Nha Trang beach than Vung Tau beach. After the exam, I were gone to sea by my family. Nha trang is a wonderful beach. I were go to Nha Trang by train. Oh my god. What a awful trip! I take off the train at haft past two, I take on the train station at haft past eleven. But I happy with days at Nha Trang. Next day, I get up at six o'clock. I went to restaurant for breakfast and drinking coffee in order to not tired when going to play. Next, I went to harbor so as to go to the island. Then the ship go to the island, All people in the ship are shock expect my father, friend of my father, touristman. In Distance, I take the sea. The water of the sea is fresh, cool. In the bottom of the sea, we can see the coral. It's beautiful. Next, I went to other islands for visit and come back the harbor before come back the hotel. In the hotel, I rest thirty minutes before eat the dinner. In the evening, I take the motorbike ride along the beach in order to go for a sightseeing Nha Tràng city.
What a wonderful trip! I happy after the trip. The trip will help me study well.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi đã đi đến bãi biển Nha Trang, bãi biển Vũng tàu. Nhưng tôi thích bãi biển Nha Trang hơn bãi biển Vũng tàu. Sau khi kỳ thi, tôi đã đi đến biển bởi gia đình của tôi. Nha trang là một bãi biển tuyệt vời. Tôi đã đi đến Nha Trang bằng xe lửa. Ôi trời ơi. Những gì một chuyến đi khủng khiếp! Tôi đưa ra tàu tại haft qua hai, tôi đi vào nhà ga ở haft trong quá khứ mười một. Nhưng tôi hài lòng với ngày tại Nha Trang. Ngày hôm sau, Tôi thức dậy lúc 6: 00. Tôi đã đi đến nhà hàng cho bữa sáng và uống cà phê để không mệt mỏi khi đi chơi. Tiếp theo, tôi đã đi đến cảng để đi đến các hòn đảo. Sau đó con tàu đi đến đảo, tất cả mọi người trong con tàu sốc mong đợi cha tôi, người bạn của cha tôi, touristman. Trong khoảng cách, tôi đi biển. Nước biển là tươi, Mát mẻ. Ở dưới cùng của biển, chúng tôi có thể nhìn thấy San hô. Nó là đẹp. Tiếp theo, tôi đã đi đến hòn đảo khác cho chuyến thăm và quay trở lại cảng trước khi trở về khách sạn. Trong khách sạn, tôi nghỉ ngơi ba mươi phút trước khi ăn bữa ăn tối. Vào buổi tối, tôi thực hiện chuyến đi xe máy dọc theo bãi biển để đi cho một chuyến tham quan thành phố Nha Tràng.
những gì một chuyến đi tuyệt vời! Tôi hạnh phúc sau khi chuyến đi. Chuyến đi sẽ giúp tôi học giỏi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi đến bãi biển Nha Trang, bãi biển Vũng Tàu. Nhưng tôi thích bãi biển Nha Trang hơn so với bãi biển Vũng Tàu. Sau kỳ thi, tôi đã mất đi biển của gia đình tôi. Nha trang là một bãi biển tuyệt vời. Tôi đã đi đến Nha Trang bằng tàu hỏa. Oh my god. Thật là một chuyến đi khủng khiếp! Tôi đưa xuống tàu vào quá khứ hai nửa, tôi đi vào nhà ga xe lửa ở nửa mười một vừa qua. Nhưng tôi hài lòng với ngày tại Nha Trang. Ngày hôm sau, tôi thức dậy lúc 6:00. Tôi đã đến nhà hàng cho bữa ăn sáng và uống cà phê để không mệt mỏi khi đi chơi. Tiếp theo, tôi đã đến bến cảng để đi đến hòn đảo này. Sau đó, con tàu đi đến hòn đảo, tất cả mọi người trên tàu là cú sốc mong đợi cha tôi, người bạn của cha tôi, touristman. Trong cách, tôi đi biển. Nước biển trong lành, mát mẻ. Ở dưới cùng của biển, chúng ta có thể nhìn thấy san hô. Đó là đẹp. Tiếp theo, tôi đã đi đến các đảo khác cho chuyến thăm và quay trở lại bến cảng trước khi quay trở lại khách sạn. Trong khách sạn, tôi nghỉ ngơi ba mươi phút trước khi ăn bữa tối. Vào buổi tối, tôi đi xe máy đi dọc theo bãi biển để đi cho một thành phố Nha Tràng tham quan.
gì một chuyến đi tuyệt vời! Tôi hạnh phúc sau chuyến đi. Chuyến đi sẽ giúp tôi học giỏi.