Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu vào tối thứ Sáu, sau khi kết thúc c dịch - Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu vào tối thứ Sáu, sau khi kết thúc c Việt làm thế nào để nói

Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu

Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu vào tối thứ Sáu, sau khi kết thúc công việc của một tuần. Thật tình cờ, trên chuyến xe đêm, những câu hát da diết “Nghe tiếng đàn ai rao sáu câu như sống lại hồn Cao Văn Lầu. Về Bạc Liêu danh tiếng ôn lại giấc ngủ vàng son một thời để nhớ ngày đó xa rồi” đưa tôi vào giấc ngủ êm đềm. Từ TP. HCM, sau khoảng 6 giờ ngồi trên xe, hành trình không quá dài và vất vả, tôi đã đến Bạc Liêu, nơi vốn nổi tiếng là vùng đất trù phú, sầm uất, phát triển sớm nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.Tôi cũng đã nghe kể rất nhiều nơi du lịch tại Bạc Liêu như: Vườn nhãn, vườn chim,….
Ngoài ra, tôi cũng biết rất nhiều các di tích lịch sử như: Đền thờ Bác, Đồng Nọc Nạn, Tháp Cổ Vĩnh Hưng… Ngày hôm sau, tôi cùng gia đình đến thành phố Bạc Liêu có một con đường rất độc đáo mà du khách du lịch thường đến. Con đường mang tên người đã sinh ra bản Dạ Cổ hoài lang - tiền thân của những bài bản vọng cổ sau này - đó là nhạc sĩ Cao Văn Lầu.
Xa hơn một chút, cách thị xã Bạc Liêu khoảng 4km. Lúc ấy , tôi không thể tin vào mắt mình vì trước mặt tôi là vườn chim với hơn 30 loại. Trong đó có những loại chim quý như Sumatra, cò diệc, cò mồi, chàng bè, bìm bịp... Vườn chim còn là khu rừng tiêu biểu, tập trung nhiều loại cây mà thường ta chỉ được nghe qua sách báo như đước , mắm, chà là, dừa nước, ô rô... Khu rừng rộng tới hơn 50ha, được bảo vệ gần như nguyên sinh. Bạc Liêu đang quy hoạch thị xã trung tâm cho tỉnh lị mới. Rồi đây, cả vùng Đông Nam Á sẽ không nơi nào có một khu rừng nguyên sinh - vườn chim như Bạc Liêu nằm sát trung tâm thị xã. Tôi rời sân chim về nơi đặc biệt nhất ở thành phố Bạc Liêu là nhà công tử Bạc Liêu khi chỉ còn 15 phút là đến 5h chiều. Vậy là tôi có 15 phút tham quan bên trong nhà của vị công tử nổi tiếng một thời. Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13-15 Điện Biên Phủ, phường 3, Bạc Liêu. Trong nhà, những vật dụng gắn với vị công tử nổi danh một thời như giường, gụ, chén trà, bàn ghế… vẫn mới đẹp và được lưu giữ cẩn thận. Một hướng dẫn viên đi cùng tôi vào khắp các phòng, tầng, kể cho tôi những câu chuyện, giới thiệu về nguồn gốc gắn liền với những đồ vật trong nhà... Thế là đã hết một ngày du lịch thật tuyệt vời, tôi cùng gia đình về Khách sạn Bạc Liêu. Khi ấy, tôi mong cho đến sáng để được đi du lịch. Ngày thứ hai đã đến, tôi rất hào hứng. Khi ăn buổi sáng xong, cha tôi nói cho tôi biết sắp đến vườn nhãn Bạc Liêu. Cha tôi nói :
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu vào lồng thứ Sáu, sau khi kết thúc công việc của một tuần. Thật tình cờ, trên chuyến xe đêm, những câu hát da diết "Nghe tiếng đàn ai rao sáu câu như sống lại hồn Cao Văn Lầu. Về Bạc Liêu danh tiếng ôn lại mình ngủ vàng son một thời tiếng nhớ ngày đó xa rồi"đưa tôi vào mình ngủ êm đềm. Từ TP. HCM, sau khoảng 6 giờ ngồi trên xe, hành trình không quá 戴思杰 và vất vả, tôi đã đến Bạc Liêu, nơi vốn nổi tiếng là vùng đất trù phú, sầm uất, phát triển sớm nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.Tôi cũng đã nghe kể rất nhiều nơi du lịch tại Bạc Liêu như: Vườn nhãn, vườn chim ,….Ngoài ra, tôi cũng biết rất nhiều các di tích lịch sử như: Đền thờ Bác, Đồng Nọc Nạn, Tháp Cổ Vĩnh Hưng... Ngày hôm sau, tôi cùng gia đình đến thành phố Bạc Liêu có một con đường rất độc đáo mà du khách du lịch thường đến. Con đường mang tên người đã sinh ra bản Dạ Cổ hoài lang - tiền thân của những hai bản vọng cổ sau này - đó là nhạc người Cao Văn Lầu. Xa hơn một chút, các cách thị xã Bạc Liêu khoảng 4km. Lúc ấy, tôi không mùa tin vào mắt mình vì trước mặt tôi là vườn chim với hơn 30 loại. Trong đó có những loại chim quý như Sumatra, cò diệc, cò mồi, chàng bè, bìm bịp... Vườn chim còn là khu rừng tiêu biểu, tổ trung nhiều loại cây mà thường ta chỉ được nghe qua sách báo như đước, mắm, chà là, dừa nước, ô rô... Khu rừng rộng tới hơn 50ha, được bảo vệ gần như nguyên sinh. Bạc Liêu đang quy hoạch thị xã trung tâm chợ tỉnh lị mới. Rồi đây, đoàn vùng Đông Nam Á sẽ không nơi nào có một khu rừng nguyên sinh – vườn chim như Bạc Liêu nằm sát trung tâm thị xã. Tôi rời sân chim về nơi đặc biệt nhất ở thành phố Bạc Liêu là nhà công bà Bạc Liêu khi chỉ còn 15 phút là đến 5h chiều. Vậy là tôi có 15 phút tham quan bên trong nhà của vị công bà nổi tiếng một thời. Nhà công bà Bạc Liêu tọa lạc tại số 13-15 Điện Biên Phủ, phường 3, Bạc Liêu. Trong nhà, những vật Scholars gắn với vị công nên nổi danh một thời như giường, gụ, chén trà, bàn ghế... vẫn mới đẹp và được lưu giữ chỉnh thận. Một hướng dẫn viên đi cùng tôi vào khắp các phòng, tầng, kể cho tôi những câu chuyện, giới thiệu về nguồn gốc gắn liền với những đồ vật trong nhà... Thế là đã hết một ngày du lịch thật tuyệt vời, tôi cùng gia đình về Khách sạn Bạc Liêu. Khi ấy, tôi mong cho đến dự tiếng được đi du lịch. Ngày thứ hai đã đến, tôi rất hào hứng. Khi ăn buổi dự xong, cha tôi đảm cho tôi biết sắp đến vườn nhãn Bạc Liêu. Cha tôi đảm:“Không ở đâu có những cây nhãn trường thọ như Bạc Liêu”. Tôi cùng gia đình đi về vườn nhãn cổ có từ khoảng hai trăm năm trước. Vườn nhãn cổ trải dài hàng chục kilômét dọc theo con đường nhỏ. Đi trên con đường này, Tôi thấy xum xuê nhãn đang vào mùa quả chín. Vừa vào đã thấy hương vị ngọt đậm đà, thơm ngon rất lạ.Đến chiều, tôi và gia đình đi xem một ngôi chùa Khơ Me tên Xiêm Cán, được xây dựng từ năm 1887 với kiến trúc Khơ Me được cách tân độc đáo. Những ánh sáng của mặt trời khi xuống núi chiếu vào những ngôi đền làm tăng thêm vẻ uy nghiêm Cuối cùng là bãi biển mà theo khảo sát là một trong những bãi tắm sạch đẹp, hiếm hoi của Đồng Bằng Sông Cửu Long với 3 cái nhất mà không phải nơi nào trong nước cũng có: độ lún của cát, dòng chảy của nước và cường độ của gió. Thị xã Bạc Liêu vừa cho đào xong con kênh 30.4 nối liền thị xã ra biển, biến nơi đây thành làng cá. Hiện nay, sau khi tắm biển, khách có thể thả bộ tham quan làng cá, tìm hiểu nếp sống, sinh hoạt của dân làng chài. Trên bãi tắm là tượng phật Bà Nam Hải do ngư dân dựng lên. Sau tết nguyên đán dân Bạc Liêu và tứ xứ đổ về lễ hội Bà, cầu được tai qua nạn khỏi, một năm làm ăn sung túc. Đáng tiếc, bãi biển lý tưởng là thế cũng chưa được ngành du lịch đầu tư đưa vào khai thác để người dân muốn tắm biển cứ phải đợi dịp đi tham quan ra tận Vũng Tàu, Nha Trang. Sau khi kết thúc chuyến đi du lịch này, tôi đi vào một cửa hàng bán quà lưu niệm và mua những thứ tôi thích.Tôi rất vui khi được đến Bạc Liêu. Tôi mong năm sau có thể đến Bạc Liêu để có một chuyến du lịch như năm nay.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Tôi bắt đầu hành trình đi Bạc Liêu vào tối thứ Sáu, after the end jobs of an tuần. Thật tình cờ, trên chuyến xe đêm, those câu hát da chế độ ăn uống "Nghệ tiếng đàn ai rao sáu câu like sống lại hồn Cao Văn Lầu. Về Bạc Liêu danh tiếng ôn lại giấc ngủ vàng son one thời để nhớ ngày which xa rồi "supplied tôi vào giấc ngủ êm Đêm. Từ TP. HCM, sau blank 6 giờ ngồi trên xe, hành trình do not too long and vất vả, tôi đã đến Bạc Liêu, nơi Cap nổi tiếng is regions đất trù phú, Sầm uất, phát triển sớm nhất zone đồng bằng sông Cửu Long.Tôi are the nghe Kể many nơi du lịch tại Bạc Liêu such as: Vườn nhãn, vườn chim, ....
Ngoài ra, tôi are known many the di tích lịch sử such as: Đền thờ Bác, Đồng nọc Nạn, Tháp Cổ Vĩnh Hưng ... ngày hôm sau, tôi cùng gia đình to thành phố Bạc Liêu have a con đường much độc đáo which du khách du lịch thường to. Con đường mang tên người have sinh ra bản Dạ Cổ hoài lang - tiền thân of the following bài bản vọng cổ sau this -. Which is nhạc sĩ Cao Văn Lầu
Xá than one chút, cách thị xã Bạc Liêu blank 4km. Lúc ấy, tôi not into mắt mình vì trước mặt tôi là vườn chim for more than 30 loại. Trọng That which loại chim quý like Sumatra, cò diệc, cò mồi, chàng bè, bim Bịp ... Vườn chim còn is khu rừng tiêu biểu, tập trung nhiều loại cây which is usually ta only nghe qua sách báo as, mắm, chà là, dừa nước, ô rô ... Khu rừng rộng to than 50ha, been bảo vệ Recent like nguyên sinh. Bạc Liêu đang quy hoạch thị xã trung tâm cho tỉnh li mới. Rồi đây, cả zone Đông Nam Á will nơi nào có an khu rừng nguyên sinh - vườn chim Bạc Liêu like behind sát trung tâm thị xã. Tôi rời sân chim về nơi đặc biệt nhất out thành phố Bạc Liêu is nhà công tử Bạc Liêu on chỉ còn 15 phút is to 5h chiều. Vậy là tôi may 15 phút tham quan bên trong nhà of vị công tử nổi tiếng one thời. Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13-15 Điện Biên Phủ, phường 3, Bạc Liêu. Trọng nhà, the vật dụng gắn as vị công tử nổi danh one thời like giường, gụ, chén trà, bàn ghế ... anyway mới đẹp and saved stored cẩn thận. Một hướng dẫn viên đi cùng tôi vào khắp all phòng, tầng, Kẻ Chợ tôi those câu chuyện, giới thiệu về nguồn gốc gắn liền for those đồ vật trong nhà ... Thế là hết have a date du lịch thật tuyệt vời, tôi cùng gia đình về Khách sạn Bạc Liêu. Khí ấy, tôi mong until sáng to be đi du lịch. Ngày thứ hai đã đến, tôi much hào hứng. Khỉ ăn buổi sáng xong, cha tôi nói cho tôi biết sắp to vườn nhãn Bạc Liêu. Cha tôi nói:
"Không ở đâu have those cây nhãn trường thọ like Bạc Liêu". Tôi cùng gia đình đi về vườn nhãn cổ have from blank hai trăm năm trước. Vườn nhãn cổ trải dài hàng chục kilomet dọc theo con đường nhỏ. Đi trên con đường this, Tôi thấy Xum Xue nhãn đang vào mùa quả chín. Vừa vào was found hương vị ngọt đậm đà, thơm ngon much lạ
.Đến chiều, tôi and gia đình đi xem one ngôi chùa Khơ Me tên Xiêm Cán, was built from năm 1887 for kiến trúc Khơ Me been cách tân độc đáo. Những ánh sáng of mặt trời on xuống núi chiếu vào those ngôi đền làm Augmented thêm vẻ uy nghiêm
Cuối cùng is bãi biển which theo khảo sát is one of those bãi tắm sạch đẹp, hiếm hoi of Đồng Bằng Sông Cửu Long as 3 cái nhất which is not an nơi nào trong nước also: độ lún of cát, dòng chảy of nước and cường độ of gió. Thị xã Bạc Liêu vừa cho đào xong con kênh 30,4 nối liền thị xã ra biển, biến nơi đây thành làng cá. Hiện nay, after tắm biển, khách possible thả bộ tham quan làng cá, tìm hiểu nếp sống, sinh hoạt of dân làng chài.
Trên bãi tắm is tượng phật Bà Nam Hải làm ngư dân dựng lên. Sau tết Nguyên Đán dân Bạc Liêu and tứ xứ đổ về lễ hội Bà, cầu been tai qua nạn from your, one năm làm ăn sung túc. Đáng tiếc, bãi biển lý tưởng là thế are not vực du lịch đầu tư input khai thác to người dân you want tắm biển cứ must be đợi dịp đi tham quan ra tận Vũng Tàu, Nha Trang. After the end chuyến đi du lịch this, tôi đi into a cửa hàng bán quà lưu niệm and those mua thứ tôi thích.Tôi rất vui when to Bạc Liêu. Tôi mong năm sau possible to Bạc Liêu to have a chuyến du lịch like năm nay.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.