Last summer, I and my friends go to Vung Tau by motobike. we have two  dịch - Last summer, I and my friends go to Vung Tau by motobike. we have two  Việt làm thế nào để nói

Last summer, I and my friends go to

Last summer, I and my friends go to Vung Tau by motobike. we have two interesting days in Vung Tau city. We start my trip on 6h AM. after 1 hour, We get to Long Thanh stop stations. we have stopped there for 15 minutes anh drink fresh cow's milk. Then we continue my trip to vung tau city. after 1 hour we get vung tau city. many hotel and motel but we had to spend hard 1 hour to look up a hotel for staying. the hotel which we stay is a small nice hotel, from our hotel we can see the beach and it had a good view. Because we have a long trip by motobike so that we are very tired. after check in we only want to sleeping. I don't know, what do other peoples do but when I wake up and walk to outside. I see my friends drinking coffee. at that 2 o'clock PM. we have spent 2 hours for drinking coffee after that we go to the beach to swim. at the evening, we have a round in vung tau by motobike. verybody want to see vung tau by night until 10 o'clock we return back our hotel. and all night, we play card togethe. on the morning tomorrow. we walk to the beach and swim with the local peoples and anothe tourists. after that we go to coffee shop and chat togethe. until 12 o'clock we have lunch and 3 o'clock we come back to hcm city. we arrived hcm at 5 o'clock. we bye togethe. and end 2 interesting day in vung tau.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi và bạn bè của tôi đi đến Vũng tàu bằng xe máy. chúng tôi có hai ngày thú vị tại thành phố Vũng tàu. Chúng tôi bắt đầu chuyến đi của tôi vào 6h AM. sau 1 giờ, chúng tôi nhận được các trạm dừng chân Long thành. chúng tôi đã dừng lại có 15 phút anh uống tươi bò sữa. Sau đó, chúng tôi tiếp tục chuyến đi của tôi đến Vũng tàu. sau 1 giờ, chúng tôi nhận được TP Vũng tàu. nhiều khách sạn và motel, nhưng chúng tôi đã phải chi tiêu 1 giờ khó khăn để tìm một khách sạn để ở lại. khách sạn chúng tôi ở khách sạn là một khách sạn nhỏ tốt đẹp, từ khách sạn của chúng tôi, chúng tôi có thể nhìn thấy bãi biển và nó có một cái nhìn tốt. Bởi vì chúng tôi có một chuyến đi dài bằng xe máy vì vậy mà chúng tôi đang rất mệt mỏi. sau khi kiểm tra tại chúng tôi chỉ muốn ngủ. Tôi không biết, những gì người khác làm, nhưng khi tôi thức dậy và đi bộ đến bên ngoài. Tôi thấy bạn bè của tôi uống cà phê. lúc đó 2 giờ PM. chúng tôi đã dành 2 giờ để uống cà phê sau đó chúng tôi đi đến bãi biển để bơi. buổi tối, chúng tôi có một vòng ở Vũng tàu bằng xe máy. verybody muốn xem Vũng tàu đêm cho đến khi 10 giờ chúng tôi quay trở lại khách sạn của chúng tôi. và tất cả các đêm, chúng tôi chơi thẻ lại. vào buổi sáng ngày mai. chúng tôi đi bộ đến bãi biển và bơi lội với người dân địa phương và khách du lịch khác. sau đó chúng tôi đi đến cửa hàng cà phê và trò chuyện với. đến 12: 00, chúng tôi có bữa ăn trưa và 3 giờ chúng tôi quay về TP HCM. chúng tôi đến hồ chí minh lúc 5 giờ. chúng tôi chào lại. và kết thúc 2 ngày thú vị ở Vũng tàu.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]

Mùa hè năm ngoái, tôi và bạn bè của tôi đi đến Vũng Tàu bằng xe máy. chúng tôi có hai ngày thú vị tại thành phố Vũng Tàu. Chúng tôi bắt đầu chuyến đi của tôi trên 6h AM. sau 1 giờ, chúng tôi nhận được để các trạm dừng Long Thành. chúng tôi đã dừng lại ở đó cho sữa 15 phút anh uống tươi bò. Sau đó, chúng tôi tiếp tục chuyến đi của tôi đến thành phố tau vung. sau 1 giờ, chúng tôi có được thành phố tau vung. nhiều khách sạn và nhà trọ nhưng chúng tôi đã phải chi tiêu cứng 1 giờ để tìm kiếm một khách sạn để ở. khách sạn mà chúng tôi ở lại là một tốt đẹp khách sạn nhỏ, từ khách sạn của chúng tôi, chúng tôi có thể nhìn thấy các bãi biển và nó đã có một cái nhìn tốt. Bởi vì chúng tôi có một chuyến đi dài bằng xe máy để chúng tôi đang rất mệt mỏi. sau khi kiểm tra tại chúng tôi chỉ muốn ngủ. Tôi không biết, những gì người khác làm nhưng khi tôi thức dậy và đi ra ngoài. Tôi nhìn thấy bạn bè của tôi uống cà phê. ở đó 02:00. chúng tôi đã dành 2 giờ cho uống cà phê sau đó chúng tôi đi đến bãi biển để bơi. vào buổi tối, chúng tôi có một vòng trong tau vung bằng xe máy. verybody muốn xem tau vung ban đêm đến 10 giờ chúng tôi trở về khách sạn của chúng tôi. và tất cả các đêm, chúng tôi chơi thẻ togethe. vào sáng ngày mai. chúng tôi đi bộ đến bãi biển và bơi với những người dân địa phương và khách du lịch anothe. sau đó chúng tôi đi đến quán cà phê và trò chuyện togethe. cho đến 12 giờ chúng tôi có bữa ăn trưa và 3:00 chúng ta trở lại thành phố hcm. chúng tôi đến hcm tại 05:00. chúng tôi tạm biệt togethe. và kết thúc 2 ngày thú vị trong vung tau.
Kết quả (Việt) 3:[Sao chép]
Mùa hè năm ngoái, tôi và bạn tôi đi Vũng Tàu xe.Chúng ta đang ở Vũng Tàu. Hai ngày thú vị.Chúng ta bắt đầu cuộc hành trình của tôi ở 6H là.1 tiếng sau, chúng ta dừng đến Long Thành.Chúng ta đã dừng lại. Có 15 phút, uống sữa tươi.Sau đó chúng tôi tiếp tục chuyến đi Vũng Tàu của tôi.1 tiếng sau, chúng ta đến Vũng Tàu.Nhiều khách sạn và khách sạn. Nhưng chúng ta phải mất một tiếng đi tìm một khách sạn ở lại.Chúng tôi ở khách sạn là một khách sạn nhỏ rất tốt từ khách sạn của chúng ta, chúng ta có thể nhìn thấy bờ biển, nó có một quan điểm rất tốt.Bởi vì chúng ta có một chuyến đi dài xe mô tô, tất cả chúng ta đều rất mệt mỏi.Sau khi kiểm tra, chúng tôi chỉ muốn ngủ.Tôi không biết, những người khác làm gì, nhưng khi tôi tỉnh dậy, ra ngoài.Tôi thấy bạn bè của tôi uống cà phê.Trong đó hai giờ chiều nay.Chúng ta đã mất 2 tiếng để uống cà phê, sau đó chúng ta đi ra biển bơi.Tối nay, chúng ta có một hình tròn ở Vũng Tàu xe gắn máy.Tất cả mọi người đều muốn xem Vũng Tàu cho đến 10 giờ đêm, chúng tôi trở về khách sạn.Tối nay, chúng ta cùng nhau chơi bài.Trong buổi sáng ngày mai.Chúng ta đang đi đến bãi biển bơi, người dân và du khách.Sau đó, chúng ta đi uống cà phê, cùng nhau trò chuyện.Đến 12 giờ, chúng ta ăn trưa, chúng ta có ba điểm về Hồ Chí Minh.Chúng ta đến HCM 5 giờ.Cùng nhau, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt.Cuối 2 ở Vũng Tàu và một ngày thú vị.