Last summer holiday, I had a trip with my family in Da Nang City. That dịch - Last summer holiday, I had a trip with my family in Da Nang City. That Việt làm thế nào để nói

Last summer holiday, I had a trip w

Last summer holiday, I had a trip with my family in Da Nang City. That was a good trip, I had a long time to relax. Da Nang beach is very nice with the air is very fresh. My family visited the BaNa Hill, the weather in BaNa hill was cool but we didn'n need a coat, My babies played game in at the top of BaNa Hill. We also visited Hoi An, that is an old city near Da Nang city and it took me 30 minutes from Da Nang to go there by Bus. During the time in Da Nang, we stayed in My Khe Hotel where has had (nên chia quá khứ hết vì bạn đang kể lại) 3 block builing near the sea. We woke up early, while I was walking in the beach, my babies swam with their father. after that we had a breakfist breakfast and drunk cafe in a restaurant near the sea. In the night evening, after had having a dinner we went for a walk in the Truong Sa Road to saw the sea under the light. it was beatyful beautiful beach. After 3 days in DaNang, we came back home and until now we always want to go to Da Nang.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Cuối mùa hè, tôi đã có một chuyến đi với gia đình tôi ở Đà Nẵng. Đó là một chuyến đi tốt, tôi đã có một thời gian dài để thư giãn. Đà Nẵng beach là rất tốt đẹp với không khí là rất tươi. Gia đình tôi viếng thăm BaNa Hill, thời tiết ở BaNa hill đã được mát mẻ nhưng chúng tôi didn'n cần một cái áo, em bé của tôi chơi trò chơi trong lúc đầu BaNa Hill. Chúng tôi cũng viếng thăm Hội An, đó là một thành phố cũ gần thành phố Đà Nẵng và nó đã cho tôi 30 phút từ Đà Nẵng để đi đến đó bằng xe buýt. Trong thời gian ở Đà Nẵng, chúng tôi vẫn ở khách sạn Mỹ Khê của tôi mà đã có (nên chia quá khứ hết vì bạn đang kể lại) 3 khối builing gần biển. Chúng tôi tỉnh dậy sớm, trong khi tôi đã đi bộ ở bãi biển, em bé của tôi bơi với cha của họ. sau đó, chúng tôi đã có một breakfist sáng và say rượu quán cà phê tại một nhà hàng gần biển. Trong đêm tối, sau khi đã có một bữa ăn tối chúng tôi đã đi cho một đi bộ trên đường trường Sa cho thấy biển dưới ánh sáng. nó đã là beatyful bãi biển tuyệt đẹp. Sau 3 ngày ở Đà Nẵng, chúng tôi đã trở về nhà và cho đến bây giờ, chúng tôi luôn luôn muốn đi đến Đà Nẵng.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!

Cuối kỳ nghỉ hè, tôi đã có một chuyến đi với gia đình tôi ở thành phố Đà Nẵng. Đó là một chuyến đi tốt, tôi đã có một thời gian dài để thư giãn. bãi biển Đà Nẵng là rất tốt đẹp với không khí rất trong lành. Gia đình tôi đến thăm Hill Bana, thời tiết ở Bana đồi đã được mát mẻ nhưng chúng tôi didn'n cần một chiếc áo khoác, em bé của tôi đã chơi trò chơi trong ở đầu Bana Hill. Chúng tôi cũng đã đến thăm Hội An, đó là một thành phố cổ gần thành phố Đà Nẵng và nó đã cho tôi 30 phút từ Đà Nẵng đến đó bằng xe buýt. Trong thời gian ở Đà Nẵng, chúng tôi ở Mỹ Khê sạn nơi đã có (be chia quá khứ hết because you đang Kể lại) 3 khối builing gần biển. Chúng tôi thức dậy sớm, khi tôi đang đi trong bãi biển, em bé của tôi đã bơi với cha của họ. sau đó chúng tôi đã có một bữa ăn sáng breakfist và quán cà phê say xỉn ở một nhà hàng gần biển. Vào buổi tối, ban đêm, sau khi đã có một bữa ăn tối, chúng tôi đi dạo trong các Sa đường Trường để nhìn thấy biển dưới ánh sáng. nó là beatyful bãi biển đẹp. Sau 3 ngày ở Đà Nẵng, chúng tôi trở về nhà và cho đến bây giờ chúng tôi luôn luôn muốn đi Đà Nẵng.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.