Last summer, I went to Barcelona. I went with two friends by car. We s dịch - Last summer, I went to Barcelona. I went with two friends by car. We s Việt làm thế nào để nói

Last summer, I went to Barcelona. I

Last summer, I went to Barcelona. I went with two friends by car. We stayed in a hotel in the city centre. The first evening, we went out to dinner to an Italian restaurant. After that we went out to a disco, there I met a foreign man, he was very funny. We also visited many monuments. For example: The Sacred Family Cathedral, Gaudi´s house and others. The next day, we went to buy some souveniers for our family and friends. One day we went out to Port Aventure. It is a funfairtheme park, where there are many attractions. We enjoyed ourselves a lot. The next day, we went to a beach resort near Tarragona, there we sunbathed. One day we rented a boat and we went sailing. I was afraid, because I can´t swim. The next day my friend Gloria was ill, we went to a hospital. After that we came back home, I drove her car because, she couldn´t drive.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Mùa hè năm ngoái, tôi đã đi đến Barcelona. Tôi đã đi với hai người bạn đi xe hơi. Chúng tôi ở trong một khách sạn ở trung tâm thành phố. Buổi tối đầu tiên, chúng tôi đã đi ra ngoài ăn tối với một nhà hàng ý. Sau đó chúng tôi đã đi để một disco, có tôi đã gặp một người đàn ông nước ngoài, ông là rất funny. Chúng tôi cũng viếng thăm nhiều di tích. Ví dụ: The Sacred gia đình Cathedral, Gaudi´s nhà và những người khác. Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi mua một số souveniers cho gia đình và bạn bè của chúng tôi. Một ngày chúng tôi đi ra đến Port Aventure. Nó là một công viên funfairtheme, nơi có nhiều điểm tham quan. Chúng tôi rất thích bản thân rất nhiều. Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi đến khu nghỉ mát bãi biển gần Tarragona, có chúng tôi sunbathed. Một ngày chúng tôi thuê một chiếc thuyền và chúng tôi đã đi chèo thuyền. Tôi đã sợ, bởi vì tôi can´t bơi. Ngày hôm sau Gloria bạn của tôi đã bị bệnh, chúng tôi đã đi đến bệnh viện. Sau đó chúng tôi trở lại nhà, tôi đã lái xe chiếc xe của mình bởi vì, cô couldn´t ổ đĩa.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Mùa hè năm ngoái, tôi đã đi đến Barcelona. Tôi đi cùng với hai người bạn bằng xe hơi. Chúng tôi ở trong một khách sạn ở trung tâm thành phố. Buổi tối đầu tiên, chúng tôi đã đi ra ngoài ăn tối với một nhà hàng Ý. Sau đó chúng tôi đi đến một vũ trường, ở đó tôi đã gặp một người đàn ông nước ngoài, ông đã rất buồn cười. Chúng tôi cũng đã đến thăm nhiều di tích. Ví dụ: Nhà thờ Thánh Gia đình, nhà Gaudi's và những người khác. Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi mua một số souveniers cho gia đình và bạn bè của chúng tôi. Một ngày chúng tôi đi ra ngoài để Cảng Aventure. Nó là một công viên funfairtheme, nơi có nhiều điểm tham quan. Chúng tôi rất thích bản thân mình rất nhiều. Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi đến một khu nghỉ mát bãi biển gần Tarragona, có chúng tôi sunbathed. Một ngày chúng tôi thuê một chiếc thuyền và chúng tôi đã đi thuyền. Tôi sợ, bởi vì tôi không thể bơi. Ngày hôm sau bạn tôi Gloria đã bị bệnh, chúng tôi đã đi đến một bệnh viện. Sau đó chúng tôi trở về nhà, tôi đã lái chiếc xe của mình bởi vì, cô couldn't ổ đĩa.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.