Tuần trước chúng tôi được tham gia 1 hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích  dịch - Tuần trước chúng tôi được tham gia 1 hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích  Việt làm thế nào để nói

Tuần trước chúng tôi được tham gia

Tuần trước chúng tôi được tham gia 1 hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích . đây là chuyến đi cuối cấp của chúng tôi , nó có lẽ sẽ không bao giờ phai nhạt theo tuổi học trò . chúng tôi được đi thăm các di tích lịch sử và các danh lam thắng cảnh cách đây đã khá lâu là : cố đô hoa lư , chùa bài đính , rừng quốc gia cúc phương và lăng bác
ngày đầu tiên , chúng tôi tập trung ở trường ,ai cũng háo hức . đến 6h30 xe khởi hành đến ninh bình , 5 tiếng trên xe chúng tôi trò chuyện với nhau để hiểu nhau thêm , cùng nhau chơi những trò chơi từ hồi còn bé . tầm 12 kém chúng tôi nghỉ và ăn trưa tại Ninh bình , thưởng thức món ăn vùng này , nó có mùi vị giống mùi quê hương , khiến cho tôi cảm thấy nhớ tới quê hương mình . sau khi ăn và ngủ trưa trên xe , 13h chúng tôi đến thăm quan chùa bái đính , ngôi chùa lớn nhất đông nam á , kết thuúc iệc tìm hiểu những điều mới lạ về ngôi chùa này . xe tiếp tục lăn bánh đến khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư , tìm hiểu được về thời dựng nước và giữ nước của các vua trong 3 triều đại : Đinh , Tiền –Lê , Lí và nơi thiêng liêng này . khi trời đã tối , chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi và ăn uống , cùng nhau trò chuyện về những thứ đã thu hoạch được trong 1 ngày dài vừa qua . một buổi tối đã trôi qua , sáng hôm sau , đúng 6h chúng tôi tiếp tục đi tìm hiểu thiên nhiên tại rừng quốc gia cúc phương . được tham qua khu vào bảo vệ và nuôi dưỡng linh trường , thăm quan động người xưa và cây chò nghìn năm . nơi này khiến cho chúng tôi nhận ra được sự kiên trì của mình đến đâu , 1 địa điểm bổ ích dành cho người thiếu kiên trì . vậy là đã hết 1 buổi sáng , trừa đến chúng tôi nghỉ chân và ăn uống tại nhà hàng . 13h chúng tôi khởi hành về hà nội , mất gần 2 tiếng chúng tôi đến được hồ hoàn kiếm , đền ngọc sơn , vườn hoa lí thái tổ , cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm bằng những tấm ảnh đẹp . ngày thứ 2 kết thúc và chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi , bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của hà nội về đêm khi đứng từ khách sạn nhìn xuống . ngày cuối cùng , từ sáng sớm chúng tôi ra quảng trường tham dự lễ chào cờ , một nghi lễ đầy trang trọng và chúng tôi đang chứng minh rằng chúng tôi là tương lai của đất nước . 6h30 chúng tôi trở lại khách sạn và ăn uống , sử dụng bữa tráng miệng xong chúng tôi đến thăm quan khu di tích phủ chủ tịch . nơi bác hồ sinh sống trong những hoạt đồng cách mạng đầy gian khổ để đến giờ chúng ta được hưởng cuộc sống bình yên này . 10h xe khởi bánh đến tham quan và tìm hiểu lịch sử tại văn miếu quốc tử giám , chúng tôi được giao lưu với rất nhiều những vị khách du lịch xinh đẹp và tốt bụng . kết thúc chuyến trải nghiệm , 11h chúng tôi khởi hành về lào cai .qua chuyến đi trải nghiệm này ai cũng hiểu thêm được về bạn bè , cảm thấy tự hào về đất nước mình hơn . sẽ rất vui nếu cuối năm chúng tôi được đi tiếp , vì đây là năm cuối cấp nên ai cũng sẽ không thể quên được 3 ngày đi này .
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Tuần trước chúng tôi được tham gia 1 hoạt động trải nghiệm đầy bổ học. Đây là chuyến đi cuối cấp của chúng tôi, nó có lẽ sẽ không bao giờ phai nhạt theo tuổi học trò. chúng tôi được đi thăm các di tích lịch sử và các danh lam thắng cảnh cách đây đã khá lâu là: cố đô hoa lư, chùa hai đính, rừng quốc gia cúc phương và lăng bác ngày đầu tiên, chúng tôi tổ trung ở trường, ai cũng háo hức. Đến 6h 30 xe lớn hành đến ninh bình, 5 tiếng trên xe chúng tôi trò chuyện với nội tiếng hiểu nội thêm, cùng nội chơi những trò chơi từ hồi còn bé. tầm 12 kém chúng tôi nghỉ và ăn trưa tại Ninh bình, thưởng ngữ món ăn vùng này, nó có mùi vị giống mùi quê hương, khiến cho tôi cảm thấy nhớ tới quê hương mình. sau khi ăn và ngủ trưa trên xe, 13h chúng tôi đến thăm quan chùa bái đính, ngôi chùa lớn nhất đông nam á, kết thuúc iệc tìm hiểu những ban mới lạ về ngôi chùa này. xe truyện tục lăn bánh đến khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, tìm hiểu được về thời dựng nước và giữ nước của các vua trong 3 triều đại: đinh, Tiền-Lê, Lí và nơi thiêng liêng này. Khi gọi đã lồng, chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi và ăn uống, cùng nội trò chuyện về những thứ đã thu hoạch được trong 1 ngày 戴思杰 vừa qua. một buổi lồng đã trôi qua, dự hôm sau, đúng 6giờ chúng tôi truyện tục đi tìm hiểu thiên nhiên tại rừng quốc gia cúc phương. Được tham qua khu vào bảo vệ và nuôi dưỡng linh trường, thăm quan động người xưa và cây chò nghìn năm. nơi này khiến cho chúng tôi nhận ra được sự kiên trì của mình đến đâu, 1 địa điểm bổ học dành cho người thiếu kiên trì. vậy là đã hết 1 buổi dự, trừa đến chúng tôi nghỉ chân và ăn uống tại nhà hàng. 13giờ chúng tôi lớn hành về hà nội, mất gần 2 hiện chúng tôi đến được hồ hoàn kiếm, đền ngọc sơn, vườn hoa lí thái tổ, cùng nội lưu giữ những kỉ niệm bằng những tấm ảnh đẹp. ngày thứ 2 kết thúc và chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của hà nội về đêm khi đứng từ khách sạn nhìn xuống. ngày cuối cùng, từ dự sớm chúng tôi ra quảng trường tham dự lễ chào cờ, một nghi lễ đầy trang trọng và chúng tôi đang chứng minh rằng chúng tôi là tương lai của đất nước. 6h 30 chúng tôi trở lại khách sạn và ăn uống, sử scholars bữa tráng miệng xong chúng tôi đến thăm quan khu di tích phủ hào tịch. nơi bác hồ sinh sống trong những hoạt đồng cách mạng đầy gian khổ tiếng đến giờ chúng ta được hưởng cuộc sống bình yên này. 10h xe lớn bánh đến tham quan và tìm hiểu lịch sử tại văn miếu quốc nên phẫn, chúng tôi được giao lưu với rất nhiều những vị khách du lịch xinh đẹp và tốt bụng. kết thúc chuyến trải nghiệm, 11h chúng tôi lớn hành về lào cai .qua chuyến đi trải nghiệm này ai cũng hiểu thêm được về bạn bè, cảm thấy tự hào về đất nước mình hơn. sẽ rất vui nếu cuối năm chúng tôi được đi truyện, vì đây là năm cuối cấp nên ai cũng sẽ không Bulgaria quên được 3 ngày đi này.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Tuần trước we are tham gia 1 hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích. here is Chuyến đi cuối cấp of our, it might will never phai nhạt theo tuổi học trò. we are đi thăm the di tích lịch sử and the danh lam thắng cảnh cách đây was khá lâu là: cố đô hoa lư, chùa bài đính, rừng quốc gia cúc phương and lăng bác
ngày đầu tiên, we tập trung out trường , ai that hao hức. 6h30 xe to launch hành to ninh bình, 5 tiếng trên xe we trò chuyện with the exclusive for hiểu nhau thêm, cùng nhau chơi trò chơi from the following hồi còn bé. tầm 12 kém we nghỉ and ăn trưa tại Ninh bình, thưởng thức món ăn fields this, it may mùi vị giống mùi quê hương, make cho tôi cảm thấy nhớ quê hương mình to. after ăn and ngủ trưa trên xe, 13h we to thăm quan chùa bái đính, ngôi chùa lớn nhất đông nam á, kết thuúc IEC tìm hiểu those điều mới lạ về ngôi chùa this. xe tiếp tục lăn bánh to khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, tìm hiểu been về thời dựng nước and hold nước of the vua in 3 triều đại: Đinh, Tiền -le, Lí and nơi Thiềng Liềng this. while the trời tối, we về khách sạn nghỉ ngoi and ăn uống, cùng nhau trò chuyện về which was thứ thu hoạch be trong 1 ngày dài vừa qua. one was buổi tối trôi qua, sáng hôm sau, đúng 6h we tiếp tục đi tìm hiểu thiên nhiên tại rừng quốc gia cúc phương. be tham qua khu to protect and nuôi dưỡng linh trường, thăm quan động người xưa and cây Chò nghìn năm. nơi this make for our nhận ra được sự kiên trì of mình to đâu, 1 địa điểm bổ ích dành cho người thiếu kiên trì. vậy là was hết 1 buổi sáng, trưa to our nghỉ chân and ăn uống tại nhà hàng. 13h we started hành về hà nội, mất Recent 2 tiếng we to be hồ hoàn kiếm, đền ngọc sơn, vườn hoa lí thái tổ, cùng nhau lưu keep the following kỉ niệm bằng those tấm ảnh đẹp. ngày thứ 2 kết thúc and we về khách sạn nghỉ ngoi, you will be found vẻ đẹp của hà nội về đêm while đứng từ khách sạn nhìn xuống. ngày cuối cùng, từ sáng sớm we ra quảng trường tham dự lễ chào cờ, one nghi lễ đầy trang trọng and we đang chứng Minh that we are the future of đất nước. 6h30 we trở lại khách sạn and ăn uống, sử dụng bữa tráng miệng xong we to thăm quan khu di tích phủ chủ tịch. nơi bác hồ sinh sống in the hoạt đồng cách mạng đầy gian khổ to to giờ we are hưởng cuộc sống bình yên this. 10h xe started bánh to tham quan and tìm hiểu lịch sử tại văn miếu quốc tử giám, we are giao lưu as many those vị khách du lịch xinh đẹp và tốt bụng. kết thúc Chuyến trải nghiệm, 11h we started hành về lào cai .qua Chuyến đi trải nghiệm this ai are also been hiểu thêm về bạn bè, cảm thấy tự hào về đất nước mình than. would rất vui if cuối năm we are đi tiếp, vì here is năm cuối cấp be ai that will not be able quên be 3 ngày đi this.