Last week, my friend and I spent a weekend in the countryside. We visi dịch - Last week, my friend and I spent a weekend in the countryside. We visi Việt làm thế nào để nói

Last week, my friend and I spent a

Last week, my friend and I spent a weekend in the countryside. We visited my uncle’s farm. I had been to the farm several times before, but this was the first time for my friend. Naturally, it was a great event for him. Finally, the days came. It was a fine morning. We got up very early because we wanted to leave home after breakfast. We made the journey by bus. We reach my uncle farm at noon. After lunch we spent many hours walking around the village to see the sights and walking through the wood to look for bird’s nests.
In the next morning, we have a big breakfast with plenty of farm products. After breakfast, my uncle took us to a small lake not far from home. There we fished and had a nice lunch with the fish we caught.
The weekend was short; however, we enjoyed it very much. The country air was fresh and pure. We felt healthy and strong when we came back to the city for our school work

Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Tuần trước, bạn bè của tôi và tôi đã dành một ngày cuối tuần ở nông thôn. Chúng tôi viếng thăm chú của tôi trang trại. Tôi đã đến trang trại vài lần trước, nhưng đây là lần đầu tiên cho bạn bè của tôi. Tự nhiên, nó là một sự kiện lớn cho anh ta. Cuối cùng, những ngày đến. Đó là một buổi sáng tốt. Chúng tôi đứng dậy rất sớm bởi vì chúng tôi muốn rời khỏi nhà sau khi ăn sáng. Chúng tôi thực hiện cuộc hành trình bằng xe buýt. Chúng tôi tiếp cận của tôi trang trại chú lúc giữa trưa. Sau khi ăn trưa chúng tôi đã dành nhiều giờ đi bộ xung quanh làng để xem các điểm tham quan và đi bộ qua gỗ để tìm tổ của chim.Trong sáng hôm sau, chúng tôi có một bữa ăn sáng lớn với nhiều sản phẩm trang trại. Sau khi ăn sáng, chú của tôi đã cho chúng tôi để một hồ nước nhỏ không xa nhà. Có chúng tôi đánh bắt và có một bữa ăn trưa tốt đẹp với chúng tôi đánh bắt cá.Cuối tuần đã được ngắn; Tuy nhiên, chúng tôi rất thích nó rất nhiều. Không khí quốc gia được tươi và tinh khiết. Chúng tôi cảm thấy khỏe mạnh và mạnh mẽ khi chúng tôi trở lại để thành phố cho công việc học của chúng tôi
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Tuần trước, người bạn của tôi và tôi đã dành một ngày cuối tuần ở miền quê. Chúng tôi đến thăm trang trại của chú tôi. Tôi đã từng đến các trang trại nhiều lần trước, nhưng đây là lần đầu tiên cho người bạn của tôi. Đương nhiên, đó là một sự kiện tuyệt vời cho anh. Cuối cùng, những ngày đến. Đó là một buổi sáng đẹp trời. Chúng tôi đã dậy rất sớm vì chúng tôi muốn rời khỏi nhà sau khi ăn sáng. Chúng tôi thực hiện cuộc hành trình bằng xe buýt. Chúng tôi tiếp cận trang trại của chú tôi vào buổi trưa. Sau khi ăn trưa, chúng tôi đã dành nhiều giờ đi bộ quanh làng để xem các điểm tham quan và đi bộ qua khu rừng để tìm tổ chim.
Sáng hôm sau, chúng tôi có một bữa sáng thịnh soạn với rất nhiều sản phẩm nông nghiệp. Sau khi ăn sáng, chú tôi đưa chúng tôi đến một hồ nước nhỏ không xa nhà. Hiện chúng tôi đánh bắt và có một bữa ăn trưa tốt đẹp với những cá chúng tôi bắt gặp.
Những ngày cuối tuần được ngắn; Tuy nhiên, chúng tôi rất thích nó rất nhiều. Không khí nước trong lành và tinh khiết. Chúng tôi cảm thấy khỏe mạnh và mạnh mẽ khi chúng tôi trở lại thành phố cho công việc học của chúng tôi