Dear Ha, Hi, I'm on holiday in Nha Trang with the Robinsons. We arrive dịch - Dear Ha, Hi, I'm on holiday in Nha Trang with the Robinsons. We arrive Việt làm thế nào để nói

Dear Ha, Hi, I'm on holiday in Nha

Dear Ha,
Hi, I'm on holiday in Nha Trang with the Robinsons. We arrived (1) last Saturday. The first day the weather wasn’t(2) very nice, so we found(3) some sightseeing. I took (4) lost of photographs. On Monday we hired (5) a car and drove(6) out into the country. We stopped (7) for lunch at a lovely little village and then in the afternoon we (8) a beautiful beach. Last night we went(9) to the cinema. We didn’t get back(10) till about 11 pm, so we got up(11) late this morning and we decided (12) to have a relaxing day by the hotel swimming pool. So that's where I am now.

Love
An
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Kính Hà, Hi, tôi đi nghỉ tại Nha Trang với các Robinsons. Chúng tôi đã đến (1) cuối thứ bảy. Ngày đầu tiên wasn't(2) thời tiết rất đẹp, vì vậy chúng tôi found(3) một số chuyến tham quan. Tôi đã (4) bị mất của bức ảnh. Ngày thứ hai chúng tôi thuê (5) một chiếc xe và drove(6) ra thành nước. Chúng tôi dừng lại (7) cho bữa ăn trưa tại một ngôi làng nhỏ xinh xắn và sau đó vào buổi chiều chúng tôi (8) một bãi biển tuyệt đẹp. Đêm qua chúng tôi went(9) để xem phim. Chúng tôi đã không nhận được back(10) cho đến khoảng 11 pm, vì vậy chúng tôi đã nhận up(11) vào cuối buổi sáng này và chúng tôi quyết định (12) để có một ngày thư giãn cạnh hồ bơi khách sạn. Vì vậy, đó là nơi mà tôi bây giờ.YêuMột
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Thưa Hà,
Xin chào, tôi đang đi nghỉ tại Nha Trang với các Robinsons. Chúng tôi đến (1) Thứ Bảy vừa qua. Ngày đầu tiên thời tiết không (2) rất đẹp, vì vậy chúng tôi tìm thấy (3) một số tham quan. Tôi mất (4) bị mất của bức ảnh. Hôm thứ Hai, chúng tôi thuê (5) một chiếc xe và lái xe (6) ra vào nước này. Chúng tôi dừng lại (7) ăn trưa tại một ngôi làng nhỏ đáng yêu và sau đó vào buổi chiều, chúng tôi (8) một bãi biển đẹp. Đêm qua chúng tôi đi (9) để xem phim. Chúng tôi đã không nhận được trở lại (10) cho đến khoảng 11 giờ tối, vì vậy chúng tôi đứng dậy (11) vào cuối buổi sáng này và chúng tôi đã quyết định (12) để có một ngày thư giãn bằng cách hồ bơi khách sạn. Vì vậy, đó là nơi tôi bây giờ.