30/4-1/5 là 1 kì nghỉ dài tôi được vào thành phố đà nẵng chơi 1 chuyến dịch - 30/4-1/5 là 1 kì nghỉ dài tôi được vào thành phố đà nẵng chơi 1 chuyến Việt làm thế nào để nói

30/4-1/5 là 1 kì nghỉ dài tôi được

30/4-1/5 là 1 kì nghỉ dài tôi được vào thành phố đà nẵng chơi 1 chuyến với chị gái tôi.tôi đi bằng xe đò ,từ đây vào đà nẵng mất tầm khoảng 5 tiếng.tôi vào đà nẵng lúc 11h 30' .tôi đứng đợi ở bến xe đà nẵng 1 lúc thì chị tôi đi bằng xe máy đến đón tôi về nhà chị .chị gái nấu cho tôi ăn trưa.tối tôi cùng chị đến cầu Sông Hàn để xem pháo hoa rồi cùng đi uống trà sữa,lần đầu tiên được uống trà sữa ,ôi cái vị thơm ngon ,mùi bạc hà ấy bây giờ vẫn còn động lại trong tôi .xong xuôi hai chị em tôi rảo bước trên đường về nhà .bây giờ đã 10h nhưng các ánh đèn trên đường vẫn tỏa sáng .về nhà tôi lăn đùng ra ngủ.sáng sớm ngày mai ,tôi cùng chị đi xe taxi đến chơi tại chùa linh ứng và núi ngũ hành sơn.từ trên cao của ngũ hành sơn nhìn xuống các ngôi nhà như những hạt đậu bé xíu .còn ở chùa linh ứng thì thật đẹp ,phật bà quan âm to thật là to.chúng tôi ăn cơm trưa tại chùa linh ứng .buổi chiều chị dẫn tôi đi mua sắm.buổi tối tôi cùng chị đi dạo trên các đường phố,rồi cùng đi uống trà sữa và bánh tráng trộn.vậy là tôi đã vào đà nẵng được 2 ngày .ngày thứ 3 tôi và chị đi chơi tại phố cổ hội an bằng xe bus.đến nơi, tôi ngây ngất bởi vẻ đẹp ở đây .bao nhiêu là lồng đèn ,lồng đèn cá chép cũng có ,lồng đèn hình vuông hình tròn ,lồng đèn nào cũng có tôi và chị ở hội an nguyên một ngày , chuyến đi chơi rất vui .rồi ngày tôi phải về cũng đến ,đó là trưa thứ 7,chị đưa tôi ra tận bến xe bằng xe máy .tôi trở về bằng xe đò .chị đưa cho tôi một bịch bánh kẹo, và đặc sản hội an ,cơm sấy.chị còn gửi cho cả nhà 1 búc tranh làm kỷ niệm.tôi về nhà vào lúc 4h 50'.chuyến đi chơi thật vui và ý nghĩa này sẽ mãi mãi ở trong tôi
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
30/4-1/5 là 1 kỳ nghỉ 戴思杰 tôi được vào thành phố đà nẵng chơi 1 chuyến với chị gái tôi.tôi đi bằng xe đò, từ đây vào đà nẵng mất tầm khoảng 5 tiếng.tôi vào đà nẵng lúc 11h 30'.tôi đứng đợi ở bến xe đà nẵng 1 lúc thì chị tôi đi bằng xe máy đến đón tôi về nhà chị .chị gái nấu cho tôi ăn trưa.tối tôi cùng chị đến cầu Sông Hàn tiếng xem pháo hoa rồi cùng đi uống trà sữa, lần đầu tiên được uống trà sữa, ôi cái vị thơm ngon, mùi bạc hà ấy bây giờ vẫn còn động lại trong tôi .xong xuôi hai chị em tôi rảo bước trên đường về nhà .bây giờ đã 10h nhưng các ánh đèn trên đường vẫn tỏa dự .về nhà tôi lăn đùng ra ngủ.sáng sớm ngày mai , tôi cùng chị đi xe taxi đến chơi tại chùa linh ứng và núi darkknight2511 hành sơn.từ trên cao của darkknight2511 hành sơn nhìn xuống các ngôi nhà như những hạt đậu bé xíu .còn ở chùa linh ứng thì thật đẹp, phật bà quan đảm để thật là to.chúng tôi ăn cơm trưa tại chùa linh ứng .buổi chiều chị dẫn tôi đi mua sắm.buổi lồng tôi cùng chị đi dạo trên các đường phố , rồi cùng đi uống trà sữa và bánh tráng trộn.vậy là tôi đã vào đà nẵng được 2 ngày .ngày thứ 3 tôi và chị đi chơi tại phố cổ hội an bằng xe bus.đến nơi, tôi ngây ngất bởi vẻ đẹp ở đây .bao nhiêu là ca đèn, ca đèn cá chép cũng có, ca đèn chuyển vuông chuyển tròn , ca đèn nào cũng có tôi và chị ở hội an nguyên một ngày, chuyến đi chơi rất vui .rồi ngày tôi phải về cũng đến, đó là trưa thứ 7, chị đưa tôi ra tận bến xe bằng xe máy .tôi trở về bằng xe đò .chị đưa cho tôi một bịch bánh kẹo, và đặc ở hội an, cơm sấy.chị còn gửi cho đoàn nhà 1 búc tranh làm kỷ niệm.tôi về nhà vào lúc 4h 50'.chuyến Đi chơi thật vui và ý nghĩa này sẽ mãi mãi ở trong tôi
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
30 / 4-1 / 5 là 1 kì nghỉ dài tôi been vào thành phố đà nẵng chơi 1 Chuyến for chị gái tôi.Tôi đi bằng xe đò, từ đây vào đà nẵng mất tầm between 5 tiếng.tôi vào đà nẵng lúc 11h 30 '.tôi đứng đợi out bến xe đà nẵng 1 lúc thì chị tôi đi bằng xe máy to đón tôi về nhà chị .Chi gái nấu cho tôi ăn trưa.tối tôi cùng chị to cầu Sông Hàn to see pháo hoa rồi cùng đi uống trà sữa, lần đầu tiên been uống trà sữa, ôi cái vị thơm ngon, mùi bạc hà ấy bây giờ vẫn còn động lại trong tôi .xong xuôi hai chị em tôi ráo bước trên đường về nhà .bây giờ have 10h but the ánh đèn trên đường still tỏa sáng .về nhà tôi lăn đùng ra ngủ.sáng sớm ngày mai, tôi cùng chị đi xe taxi to chơi tại chùa linh ứng and núi ngũ hành sơn.từ trên cao of ngũ hành sơn nhìn xuống of ngôi nhà such as the following hạt đậu bé xíu .còn out chùa linh ứng thì thật đẹp, phật bà quan âm để mà LA to.chúng tôi ăn cơm trưa tại chùa linh ứng .buổi chiều chị dẫn tôi đi mua sắm.buổi tối tôi cùng chị đi dạo trên đường phố the, rồi cùng đi uống trà sữa and bánh tráng trộn.vậy is tôi have to đà nẵng được 2 ngày .ngày thứ 3 tôi and chị đi chơi tại phố cổ Hội An bằng xe bus.đến nơi, tôi Ngắt ngây bởi vẻ đẹp out đây .bao nhiêu is lồng đèn, lồng đèn cá chép also, lồng đèn hình vuông hình tròn, lồng đèn nào also tôi and chị out hội một nguyên a date, chuyện đi chơi rất vui .rồi ngày tôi về must also to, which is trưa thứ 7, chị supplied tôi ra tận bến xe bằng xe máy .tôi trở về bằng xe đò .Chi pass cho tôi an bich bánh kẹo, and đặc sản hội an, cơm sấy.chị còn gửi cho cả nhà 1 Bức tranh làm kỷ niệm.tôi về nhà vào lúc 4h 50'.chuyến đi chơi thật vui and ý nghĩa this will mãi mãi within tôi