Chào mọi ngườiTên của tôi là ánh, tôi là sinh viên đại học hutech, tôi dịch - Chào mọi ngườiTên của tôi là ánh, tôi là sinh viên đại học hutech, tôi Việt làm thế nào để nói

Chào mọi ngườiTên của tôi là ánh, t

Chào mọi người
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Chào mọi ngườiTên của tôi là ánh, tôi là sinh viên đại học hutech, tôi sống ở quận thủ đức. Tôi vừa có một ngày chủ nhật thật vui vẻ. Thứ bảy vừa qua, tôi bắt xe buýt từ sài gòn về biên hòa để trở về nhà. Bởi vì chủ nhật này, gia đình tôi có một kế hoạch đi xa trong ngày. Chúng tôi sẽ đi biển vũng tàu.Gia đình tôi có 4 người. Ba của tôi, mẹ của tôi, anh trai và tôi. Chúng tôi chuẩn bị thức ăn, nước uống, quần áo,... chúng tôi đi du lịch bằng 2 xe máy. Chúng tôi khởi hành lúc 5 giờ sáng, anh trai và tôi đi một xe, hành trình di chuyển rất thuận lợi. Nhưng có một sự cố nhỏ xảy ra, tôi và anh ấy lạc mất ba mẹ. Cũng may chúng tôi liên lạc được với họ, chúng tôi phải đợi họ hơn 15 phút, vì xe của họ bị cán đinh!! chúng tôi đến vũng tàu sau 2 tiếng đồng hồ đi đường. Nhìn một bãi biển trong xanh, tâm trạng chúng tôi trở nên vui vẻ hẳn lên. Chúng tôi chụp nhiều bức hình lưu niệm, đi dạo trên bãi biển, đi tham quan những cửa hàng lưu niệm. Chúng tôi mua một cái chuông gió làm từ những vỏ ốc, nó rất nhiều màu sắc. Chúng tôi ăn trưa với bánh mì, tôm chiên, mực nướng, đặc biệt,chúng tôi nướng đồ ăn trên biển...sau đó, chúng tôi tắm biển, tôi không biết bơi nên phần lớn thời gian tôi ngồi xây lâu đài các, chơi bóng chuyền với gia đình, ngăm mình trong nước biển...Trong lúc,tôi đi nhặt những vỏ ốc nhiều màu sắc, tình cở làm quen được một anh chàng vùng biển, anh ta 21 tuổi, chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ,nghe anh ta chia sẻ về những chuyến đi biển tuyệt vời, anh ta tặng tôi một chiếc vòng làm từ vỏ ốc, đó là một món quà tạm biệt, tôi tặng anh ấy một bức ảnh cả hai chụp chung...buổi chiều, chúng tôi bắt đầu về nhà. Kết thúc một ngày chủ nhật thú vị. Chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Chào mọi người
Tên của tôi là ánh, tôi là sinh viên đại học hutech, tôi sống ở quận thủ đức. Tôi vừa have a date chủ nhật thật vui vẻ. Thứ bảy vừa qua, tôi bắt xe Buýt từ sài gòn về biên hòa to return nhà. Bởi vì chủ nhật this, gia đình tôi have a kế hoạch đi xa trong ngày. We would đi biển vũng tàu.
Gia đình tôi có 4 người. Bà of tôi, mẹ của tôi Diễn, anh trai and tôi. We chuẩn bị thức ăn, nước uống, quần áo, ... our đi du lịch bằng 2 xe máy. We khởi hành lúc 5 giờ sáng, anh trai tôi đi and one xe, hành trình di chuyển much thuận lợi. But have a sự cố nhỏ xảy ra, tôi and anh ấy lạc mất ba mẹ. Cũng có thể We liên lạc been as they, we must be đợi them than 15 phút, vì xe their bị cán đinh !!
our to vũng tàu sau 2 tiếng đồng hồ đi đường. Nhìn one bãi biển trong xanh, tâm trạng our trở be vui vẻ hẳn lên. We chụp nhiều bức hình lưu niệm, đi dạo trên bãi biển, đi tham quan those cửa hàng lưu niệm. We mua one chuông gió làm từ vỏ ốc those, it much nhiều màu sắc.
We ăn trưa as bánh mì, tôm chiên, mực nướng, đặc biệt, we nướng đồ ăn trên biển ... then, we tắm biển, tôi do not know bơi be most thời gian tôi ngồi xây lâu đài all , chơi bóng chuyền with the gia đình, ngắm mình trong nước biển ... trong lúc, tôi đi nhặt those vỏ ốc nhiều màu sắc, tinh co làm quen are one anh chàng regions biển, anh ta 21 tuổi, we nói chuyện much vui vẻ, nghe anh ta chia sẻ
về those chuyến đi biển tuyệt vời, anh ta tặng tôi one chiếc vòng làm từ vỏ ốc, which is one món quà tạm biệt, tôi tặng anh ấy one bức ảnh both chụp chung ...
buổi chiều, our bắt đầu về nhà. Kết thúc a date chủ nhật thú vị. Chuẩn bị cho one tuần làm việc mới.
Kết quả (Việt) 3:[Sao chép]
The - o m với góc Ừ tôi người tôiT - t n c của tôi à, tôi giống tôi, T tôi à Sinh vi - N - Đ lại tôi nên ừ tôi c, T - ố hàng ở khu vực đến vậy chứ C T V n của tôi tôi từ C xe M một góc y ch của NH vậy vậy T và T / V thẻ.Cả ngày thứ B y V từ chất lượng, tôi chắc tôi T T T T xe chú từ cổng vào của tôi còn n v ề song đó không còn một đến h để ề V, tr. Ở góc.B - V ở quả CH của NH vậy t n à y, gia đ gì nh t xe tôi tôi c t K M một thế nào tôi lại Chūgoku đến xa hàng à y. CH Sec núm. Tôi sẽ đến với T - Tôi đôi để n V với T cũng là đô - la.Tôi quả gia đến NH T tôi c xe hàng 4 người của tôi I. AB C T tôi đẹp mắt của tôi, tôi c t - T, tàu vào tôi với T I V CH Július tôi tôi sở Ẩ n B Tràng Định ngày thứ năm như trước C. N, N C U ố ngay từ đầu, bài hát giống Ầ N O,...Tôi đến với The Július T tôi tôi nghỉ tôi rằng Tràng định CH B dài 2 Xe M giống y. Ch Július với tôi tôi tôi T & KH ở góc nh l Július C 5 g giờ giống với tàu của tôi, ANH v à T tôi đến tôi một Xe T, H vào NH tr. Quả NH đế Chuy để n R T - 4 đấy vậy N L đã được I. NH hàng c xe như một sự ố C M T, X Y hỏi cả Ra 's, T - V tôi đấy à ANH L C m y lại T m đẹp mắt đấy thôi.C cũng có thể chỉ tôi với CH Július T tôi Lee - N L lại như C đến C V được mới tôi ừ, ch Július với T tôi tôi ph được cả tôi đến tôi Ừ h ơ n 15 pH Július T, V của quả Xe C đến C N h Ừ Tràng định giống INH B!!Oh, tôi đến với T núm. Tôi cũng thế, N. V với góc T U Tú 2 ti hàng đến thế ồ hàng H đến đến với tôi Ồ người.Nhìn một bãi biển trong xanh, tâm trạng chúng tôi trở nên vui vẻ hẳn lên. Chúng tôi chụp nhiều bức hình lưu niệm, đi dạo trên bãi biển, đi tham quan những cửa hàng lưu niệm. Chúng tôi mua một cái chuông gió làm từ những vỏ ốc, nó rất nhiều màu sắc. Chúng tôi ăn trưa với bánh mì, tôm chiên, mực nướng, đặc biệt,chúng tôi nướng đồ ăn trên biển...sau đó, chúng tôi tắm biển, tôi không biết bơi nên phần lớn thời gian tôi ngồi xây lâu đài các, chơi bóng chuyền với gia đình, ngăm mình trong nước biển...Mạnh mẽ Tôi Július C, tôi, tôi, tôi ặ T đến t nh hàng V ố hỏi những công ty C ề μ m vào u s chắc C, T. C. L. m. Quả NH ở góc, như C m để đến được một góc T, the hàng V) Ngô song để n, ANH ta 21 bôi ổ tôi, the Július cho tôi tôi tôi thấy xe Chuy ệ n r và T V thẻ,, thẻ của sông Đại GiápNhững ề V, hàng Chuy thế N đến tôi đôi để n tuy ệ T V giờ tôi, ta với tôi tôi ặ T T T C V còn thẻ một thế hàng l à m t từ V đến hỏi ố C, một xe l à m t m xe N Località lại m đôi ệ T T tôi tôi Chỉ không ặ, T, thấy y m một thứ cả T B C, C - CH mục P vịnh biển cả...Tôi không ổ thẻ ề U, ch Július với tôi tôi chắc T đến T Ầ u v ề nh à.K T Jesús C m y thế ngày một góc của CH, Jesús V ngày vậy t Tràng Định.Sở Ẩ n B Tràng Định, Sơn CHO m một T Ầ n l à m vi ệ C mới...