Option 1: Nha Trang BeachEvening on 21st from HCM to Nha Trang by bus, dịch - Option 1: Nha Trang BeachEvening on 21st from HCM to Nha Trang by bus, Việt làm thế nào để nói

Option 1: Nha Trang BeachEvening on

Option 1: Nha Trang Beach
Evening on 21st from HCM to Nha Trang by bus, it take 8 hours, we are present in Nha Trang on morning tomorrow (22nd). In Nha Trang, we walk beach sea, visit city or buy ticket of travel company for island tour. We will stay Nha Trang for two days, morning sunday we go back HCM.

Option 2: Vung Tau Beach
The trip has 2 days. Thursday & Friday or Friday & Saturday, we go by bus. We walk around sea, eat sea food, see city. Vung Tau is small city
Another option: Long Hai Beach if you don't want go far.
Long Hai closer Vung Tau, beach and resort in there are beautiful
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Tùy chọn 1: Bãi biển Nha TrangTối ngày 21 từ TP. Hồ Chí Minh đến Nha Trang bằng xe buýt, nó mất 8 giờ, chúng tôi có mặt tại Nha Trang vào buổi sáng ngày mai (22). Tại Nha Trang, chúng tôi đi bộ các bãi biển, ghé thăm thành phố hoặc mua vé công ty du lịch cho tour du lịch đảo. Chúng tôi sẽ ở Nha Trang cho hai ngày, vào buổi sáng chủ nhật chúng tôi quay trở lại TP. HCM.Tùy chọn 2: Bãi biển Vũng tàuChuyến đi này có 2 ngày. Thứ năm và thứ sáu hoặc thứ sáu & thứ bảy, chúng tôi đi bằng xe buýt. Chúng tôi đi bộ xung quanh biển, ăn hải sản, xem thành phố. Vũng tàu là thành phố nhỏMột tùy chọn khác: Long Hải Beach nếu bạn không muốn đi xa.Long Hải gần gũi hơn Vũng tàu, bãi biển và khu nghỉ mát ở đó là đẹp
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Lựa chọn 1: Bãi biển Nha Trang
Buổi tối ngày 21 từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang bằng xe buýt, nó mất 8 giờ, chúng tôi có mặt tại Nha Trang vào sáng ngày mai (thứ 22). Tại Nha Trang, chúng tôi đi bộ biển bãi biển, tham quan thành phố hoặc mua vé của công ty du lịch cho tour du lịch đảo. Chúng tôi sẽ ở lại Nha Trang trong hai ngày, buổi sáng chủ nhật, chúng tôi quay trở lại TP.HCM. Lựa chọn 2: Bãi biển Vũng Tàu Chuyến đi có 2 ngày. Thứ Năm & thứ Sáu hoặc thứ Sáu & thứ bảy, chúng tôi đi bằng xe buýt. Chúng tôi đi bộ xung quanh biển, ăn thức ăn biển, ngắm nhìn thành phố. Vũng Tàu là thành phố nhỏ Một lựa chọn khác: Bãi biển Long Hải, nếu bạn không muốn đi xa. Long Hải gần Vũng Tàu, bãi biển và khu nghỉ mát ở đó là đẹp

đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.