I had a trip to Da Lat with my class 12 in three days last year when w dịch - I had a trip to Da Lat with my class 12 in three days last year when w Việt làm thế nào để nói

I had a trip to Da Lat with my clas

I had a trip to Da Lat with my class 12 in three days last year when we had a special time together. The trip was started at 5pm. I couldn’t forget that the air was on. I felt so happy because I knew that I would a good time with my friends. We arrived in Da Lat at 3pm. The weather was quite cold, but all of us felt really joyful. I wish I could have stayed there, and my dream came true. After we had a lunch, we went to camp fire at night. I climbed the Lanbiang mountain with my friends and took many pictures. At the time we’re really having a wonderful time, after we were under stressed from studying. There were many students in my school. We made a circle around a big fire, and had a lot of activities with ethnic minority people such as: performed dances, sang together, drank wine…etc. The weather was very cold, but we continued organizing the program. The air was really warm and exciting when we had many beautiful smiles, handed in hands, danced around the fire together. I have never a good time like that, and I couldn’t forget that things happened at this night. On second day, we got up at 6am. After we had a breakfast, we’re visiting to the church. We took some pictures together, bought some souvenirs. After that, we went on sightseeing in the waterfall. The scenes were too really wonderful to believe in my eyes. The last, we’re visiting the Gold Vale. I saw a lot of impressive scenes such as: high vales, dense fog, tall pines...We sat on the grass, and talked together about the feelings. I was really relaxed when I stood before the wonderful scenes like that. At 12 am, we came back the hotel and had a lunch. After, we return the room to take a rest. At night, my class has a free time. The nightlife was great. We’re riding the bicycle around the Xuan Huong lake, and singing together loudly. My feeling was very comfortable now. Next, we ate chicken porridge and drank hot Soya milk together. Then, we’re visiting an exciting Da Lat market and going shopping there. These memories would stay in my mind forever. We came back our rooms at 10pm. We had a party together that left some beautiful memories of this trip. We ate the food and drank the wine each other. At the time, I recognized that friendship was very important and I loved them so much. After the party finished, we went to bed. We came back the Sai Gon city next morning. Although the trip was ended, my good memories about Da Lat camp would always stay with me in all my life.
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Tôi đã có một chuyến đi đến Đà Lạt với lớp 12 trong ba ngày cuối năm khi chúng tôi đã có một thời gian đặc biệt với nhau. Chuyến đi đã được bắt đầu lúc 5 giờ chiều. Tôi không thể quên rằng không khí đã về. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tôi biết rằng tôi sẽ vui vẻ với bạn bè của tôi. Chúng tôi đến ở Đà Lạt 3 chiều. Thời tiết khá lạnh, nhưng tất cả chúng ta cảm thấy thực sự vui vẻ. Tôi muốn tôi có thể ở lại đó, và ước mơ của tôi đã thành sự thật. Sau khi chúng tôi đã có một bữa ăn trưa, chúng tôi đã đi đến lửa trại vào ban đêm. Tôi leo lên ngọn núi Lanbiang với bạn bè của tôi và lấy hình ảnh nhiều. Lúc đó, chúng tôi đang thực sự có một thời gian tuyệt vời, sau khi chúng tôi đã được dưới căng thẳng từ việc học tập. Đã có nhiều học sinh trong trường học của tôi. Chúng tôi đã thực hiện một vòng tròn xung quanh một ngọn lửa lớn, và có rất nhiều hoạt động với những người dân tộc thiểu số như: biểu diễn điệu múa, hát với nhau, uống rượu... vv. Thời tiết là rất lạnh, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức chương trình. Không khí được thực sự ấm áp và thú vị khi chúng tôi đã có nhiều nụ cười đẹp, tay trong tay, nhảy múa quanh ngọn lửa với nhau. Tôi đã không bao giờ là một thời gian tốt như thế, và tôi không thể quên những điều đã xảy ra vào ban đêm này. Vào ngày thứ hai, chúng ta đứng dậy lúc 06: 00. Sau khi chúng tôi đã có một bữa ăn sáng, chúng tôi đang truy cập đến nhà thờ. Chúng tôi đã lấy một số hình ảnh lại với nhau, đã mua một số đồ lưu niệm. Sau đó, chúng tôi đã đi tham quan trên trong các thác nước. Những cảnh quá đã được thực sự tuyệt vời để tin vào mắt tôi. Cuối cùng, chúng tôi đang truy cập Vale vàng. Tôi thấy rất nhiều cảnh Ấn tượng như: cao vales, sương mù dày đặc, cao pines... Chúng tôi ngồi trên cỏ, và nói chuyện với nhau về những cảm xúc. Tôi đã thực sự thoải mái khi tôi đứng trước những cảnh tuyệt vời như vậy. Lúc 12, chúng tôi trở về khách sạn và có một bữa ăn trưa. Sau đó, chúng tôi trở lại phòng để có một phần còn lại. Vào ban đêm, lớp học của tôi có một thời gian. Cuộc sống về đêm là tuyệt vời. Chúng tôi cưỡi xe đạp quanh Hồ Xuân Hương, và ca hát cùng nhau lớn tiếng. Cảm giác của tôi bây giờ đã rất thoải mái. Tiếp theo, chúng tôi đã ăn cháo gà và uống sữa đậu nành nóng với nhau. Sau đó, chúng tôi ghé thăm một thị trường sôi động của thành phố Đà Lạt và đi mua sắm có. Những ký ức nào ở trong tâm trí tôi mãi mãi. Chúng tôi trở lại phòng của chúng tôi tại 10. Chúng tôi đã có một bữa tiệc với nhau mà còn một số những kỷ niệm đẹp của chuyến đi này. Chúng tôi ăn thức ăn và uống rượu vang mỗi khác. Lúc đó, tôi nhận ra rằng tình bạn là rất quan trọng và tôi yêu thương họ rất nhiều. Sau khi các bên hoàn tất, chúng tôi đã đi ngủ. Chúng tôi đã trở lại thành phố Sài Gòn sáng hôm sau. Mặc dù kết thúc chuyến đi, những ký ức tốt tôi về Đà Lạt trại sẽ luôn luôn ở lại với tôi trong cả cuộc đời.
đang được dịch, vui lòng đợi..
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Sao chép!
Tôi đã có một chuyến đi đến Đà Lạt với lớp học của tôi năm 12 trong ba ngày cuối cùng khi chúng tôi đã có một thời gian đặc biệt với nhau. Chuyến đi được bắt đầu lúc 5 giờ chiều. Tôi không thể quên rằng không khí ở trên. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tôi biết rằng tôi sẽ là một thời gian tốt với bạn bè của tôi. Chúng tôi đến Đà Lạt vào 3 giờ chiều. Thời tiết khá lạnh, nhưng tất cả chúng ta cảm thấy thực sự vui vẻ. Tôi muốn tôi có thể ở lại ở đó, và giấc mơ của tôi đã thành sự thật. Sau khi chúng tôi đã có một bữa ăn trưa, chúng tôi đến lửa trại vào ban đêm. Tôi leo núi Lanbiang với bạn bè của tôi và mất rất nhiều hình ảnh. Lúc đó chúng tôi đang thực sự có một thời gian tuyệt vời, sau khi chúng tôi đã theo nhấn mạnh từ việc nghiên cứu. Có rất nhiều sinh viên trong trường học của tôi. Chúng tôi làm một vòng tròn quanh đống lửa lớn, và có rất nhiều các hoạt động với đồng bào dân tộc thiểu số như: múa biểu diễn, hát với nhau, uống rượu ... vv. Thời tiết rất lạnh, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức chương trình. Không khí thật ấm áp và thú vị khi chúng tôi đã có nhiều nụ cười xinh đẹp, tay trong tay, nhảy múa xung quanh đống lửa với nhau. Tôi có bao giờ là một thời điểm tốt như thế, và tôi không thể quên rằng những điều đã xảy ra vào ban đêm này. Vào ngày thứ hai, chúng tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng. Sau khi chúng tôi đã có một bữa ăn sáng, chúng tôi đến thăm nhà thờ. Chúng tôi lấy một số hình ảnh với nhau, mua quà lưu niệm. Sau đó, chúng tôi đi tham quan tại thác nước. Những cảnh quá thực sự tuyệt vời để tin vào mắt mình. Cuối cùng, chúng tôi đang truy cập Vale vàng. Tôi đã thấy rất nhiều cảnh ấn tượng như: thung lũng cao, sương mù dày đặc, cây thông cao ... Chúng tôi ngồi trên bãi cỏ, và nói chuyện với nhau về cảm xúc. Tôi đã thật sự thoải mái khi tôi đứng trước những cảnh tuyệt vời như thế. Vào lúc 12 giờ sáng, chúng tôi trở lại khách sạn và có một bữa ăn trưa. Sau đó, chúng tôi trở về phòng nghỉ ngơi. Vào ban đêm, lớp học của tôi có thời gian rảnh. Cuộc sống về đêm thật tuyệt vời. Chúng tôi đang đi xe đạp quanh hồ Xuân Hương, và hát cùng nhau lớn tiếng. Cảm giác của tôi là rất thoải mái bây giờ. Tiếp theo, chúng tôi ăn cháo gà và uống sữa đậu nành nóng với nhau. Sau đó, chúng tôi đến thăm một thị trường Đà Lạt thú vị và đi mua sắm ở đó. Những ký ức sẽ ở lại trong tâm trí tôi mãi mãi. Chúng tôi trở lại phòng của chúng tôi vào lúc 10h. Chúng tôi đã có một bữa tiệc với nhau mà để lại một số kỷ niệm đẹp của chuyến đi này. Chúng tôi ăn thức ăn và uống rượu với nhau. Vào thời điểm đó, tôi nhận ra rằng tình bạn là rất quan trọng và tôi yêu họ rất nhiều. Sau khi buổi tiệc kết thúc, chúng tôi đi ngủ. Chúng tôi trở lại thành phố Sài Gòn sáng hôm sau. Mặc dù chuyến đi đã kết thúc, những kỷ niệm đẹp của tôi về trại Đà Lạt sẽ luôn ở lại với tôi trong tất cả cuộc sống của tôi.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.