Last month, my parents allowed my brother and me to have a two-day tri dịch - Last month, my parents allowed my brother and me to have a two-day tri Việt làm thế nào để nói

Last month, my parents allowed my b

Last month, my parents allowed my brother and me to have a two-day trip to Hue to refresh ourselves. My aunt lives there. She was extremely excited when we came to her house.
We arrived at my aunt’s house at 7.30 in the morning. It took us about 12 hours to get there by coach. Both of us were tired, so we had breakfast and then slept for a while. Our aunt woke us at 9 a.m. We hired a car and started the trip.
First, my aunt drove the car to Huong River and Trang Tien Bridge. The river was more beautiful than what I expected. The next stop of the trip was a restaurant near Trang Tien Bridge. One of the dishes that I didn’t want to miss in Hue was “com hen” - rice with baby clams. In the afternoon, the weather was too hot so we didn’t go out until 7 p.m. After dinner we went around the town and bought some souvenirs for my family and friends.
The next morning we got up early and went to Lang Co beach to see the sunrise. The sight was very beautiful. The air was fresh and cool. Then, at about 8 a.m., there were hundreds of people there. Many swam while the others sunbathed. The children built sandcastles. They screamed, they laughed and they talked together. My brother and I tried windsurfing. It was really thrilling and exciting. We came back to our aunt’s house in the afternoon, had dinner and prepared to go back to Hanoi. I was so cheerful. That was a really unforgettable trip in my life.
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Tháng trước, cha mẹ tôi cho phép anh tôi và tôi để có một chuyến đi hai ngày Huế để làm mới chính mình. Dì của tôi sống có. Cô đã rất vui mừng khi chúng tôi đến nhà của cô.Chúng tôi về đến nhà dì của tôi tại 7,30 vào buổi sáng. Nó đã cho chúng tôi khoảng 12 giờ để đạt được điều đó bởi huấn luyện viên. Cả hai chúng tôi đã mệt mỏi, vì vậy chúng tôi có bữa ăn sáng và sau đó ngủ trong một thời gian. Dì của chúng tôi đánh thức chúng tôi lúc 09: 00 Chúng tôi thuê một chiếc xe và bắt đầu chuyến đi.Trước tiên, dì của tôi đã lái xe chiếc xe đến sông hương và cầu tràng tiền. Sông là đẹp hơn những gì tôi mong đợi. Dừng chân tiếp theo của chuyến đi là một nhà hàng gần cầu tràng tiền. Một trong những món ăn mà tôi không muốn bỏ lỡ ở Huế là "com hen" - gạo với con trai. Vào buổi chiều, thời tiết là quá nóng vì vậy chúng tôi đã không đi ra ngoài cho đến 19: 00 Sau khi ăn tối, chúng tôi đi quanh thị trấn và mua một số cửa hàng lưu niệm cho gia đình và bạn bè của tôi.Sáng hôm sau chúng tôi dậy sớm và đã đi đến bãi biển Lăng Cô để xem mặt trời mọc. Tầm nhìn là rất đẹp. Không khí được tươi và mát mẻ. Sau đó, lúc khoảng 8 giờ sáng, đã có hàng trăm người dân ở đó. Nhiều người đã bơi trong khi những người khác sunbathed. Trẻ em xây dựng sandcastles. Họ gào lên, họ cười và họ nói chuyện với nhau. Anh tôi và tôi đã cố gắng lướt ván buồm. Nó đã được thực sự ly kỳ và thú vị. Chúng tôi trở lại để chúng tôi dì nhà vào buổi chiều, có bữa ăn tối và chuẩn bị sẵn sàng để trở lại Hà Nội. Tôi đã như vậy vui vẻ. Đó là một chuyến đi thực sự không thể nào quên trong cuộc sống của tôi.
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
Tháng trước, cha mẹ tôi cho phép anh tôi và tôi để có một chuyến đi hai ngày đến Huế để làm mới mình. Dì tôi sống ở đó. Cô đã vô cùng vui mừng khi chúng tôi đến nhà cô ấy.
Chúng tôi đến nhà dì tôi lúc 7h30 sáng. Chúng tôi mất khoảng 12 giờ để đến đó bằng xe. Cả hai chúng tôi đều mệt mỏi, vì vậy chúng tôi đã có bữa ăn sáng và sau đó ngủ một lúc. Dì của chúng tôi đánh thức chúng tôi tại 09:00 Chúng tôi đã thuê một chiếc xe và bắt đầu chuyến đi.
Đầu tiên, dì của tôi lái xe tới sông Hương và cầu Tràng Tiền. Dòng sông đẹp hơn những gì tôi mong đợi. Điểm dừng chân tiếp theo của chuyến đi là một nhà hàng gần cầu Tràng Tiền. Một trong những món ăn mà tôi không muốn bỏ lỡ ở Huế là "com hen" - lúa với trai trẻ. Vào buổi chiều, thời tiết quá nóng nên chúng tôi đã không đi ra ngoài cho đến khi 07:00 Sau khi ăn tối, chúng tôi đã đi xung quanh thị trấn và mua một số quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè của tôi.
Sáng hôm sau, chúng tôi dậy sớm và đi đến bãi biển Lăng Cô để xem mặt trời mọc. Các cảnh rất đẹp. Không khí trong lành và mát mẻ. Sau đó, vào khoảng 8 giờ sáng, đã có hàng trăm người dân ở đó. Nhiều bơi trong khi những người khác sunbathed. Những đứa trẻ được xây dựng lâu đài cát. Họ hét lên, họ cười và họ nói chuyện với nhau. Anh trai tôi và tôi đã cố gắng lướt ván buồm. Nó đã thực sự ly kỳ và thú vị. Chúng tôi trở lại nhà dì của chúng tôi vào buổi chiều, ăn tối và chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại Hà Nội. Tôi đã rất vui vẻ. Đó là một chuyến đi thực sự không thể nào quên trong cuộc đời của tôi.