hi Bao  its 10 ;50 pm here in Ukrainerand the weather is very friendly dịch - hi Bao  its 10 ;50 pm here in Ukrainerand the weather is very friendly Việt làm thế nào để nói

hi Bao its 10 ;50 pm here in Ukrai

hi Bao
its 10 ;50 pm here in Ukrainer
and the weather is very friendly here
i arrived Ukraine 9 .pm
but i left USA by 10: pm my journey is 11 hours and my trip was very smooth i thank God so much for that
as i speak to you right now i am in hotel here in Ukraine so by tomorrow saturday i will meet with my agent mr Smith he shall come to hotel to be with me so we both can make on how to visit the sea port on monday.
by 10 am i will be there to clear my own cars
and place an orther to my customers
well its really nice been here and i think this is the second time i am coming to Ukraine
You talked about my mom , well i really want you to meet her so soon immediately i am back from this trip so far you are really interested in getting to me.
look Bao USA is not too far for you to visit ok beside i really want you to live with me in USA don't worry very thing will be fine with you and i
i am going to make you happy again just be a truthful and sincere person that all i want from you
do you know what? i told my mom about you already Bao
and she was very happy i want to choose a wife from VietNam
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Hi bảo của nó 10; 50 AM ở đây trong Ukrainervà thời tiết là rất thân thiện ở đây tôi đến Ukraina 9 .pm nhưng tôi rời Hoa Kỳ 10: pm hành trình của tôi là 11 giờ và chuyến đi của tôi là rất mượt tôi cảm ơn Thiên Chúa rất nhiều cho điều đóKhi tôi nói chuyện với bạn ngay bây giờ tôi ở khách sạn ở đây ở Ukraina vì vậy vào ngày mai, thứ bảy tôi sẽ gặp gỡ với đại diện của tôi ông Smith, ông sẽ đến với khách sạn để là với tôi như vậy cả hai chúng tôi có thể làm cho trên làm thế nào để truy cập vào cảng biển vào ngày thứ hai.bởi 10: 00 tôi sẽ ở đó để xóa ô tô của riêng tôi và nơi một khác cho khách hàng của tôi cũng thực sự tốt đẹp của nó ở đây và tôi nghĩ rằng đây là lần thứ hai tôi đến Ukraina Bạn nói chuyện về mẹ, Vâng tôi thực sự muốn gặp cô ấy như vậy sớm ngay lập tức tôi trở lại từ chuyến đi này cho đến nay bạn đang thực sự quan tâm đến tôi.nghe bảo Mỹ không phải là quá xa để bạn có thể truy cập vào ok bên cạnh tôi thực sự muốn bạn để sống với tôi ở Hoa Kỳ không lo lắng điều rất sẽ được tốt đẹp với bạn và tôi i 'm gonna làm cho bạn hạnh phúc lại chỉ có một người trung thực và chân thành mà tất cả tôi muốn từ bạn bạn có biết những gì? Tôi đã nói với mẹ tôi về bạn đã bảo và cô ấy là rất hạnh phúc tôi muốn lựa chọn một người vợ Việt Nam
Kết quả (Việt) 2:[Sao chép]
hi Bảo
nó 10; 50 pm ở đây trong Ukrainer
và thời tiết rất thân thiện ở đây
tôi đến Ukraina 9 .pm
nhưng tôi rời Hoa Kỳ 10: pm cuộc hành trình của tôi là 11 giờ và chuyến đi của tôi là rất trơn tru tôi cảm ơn Chúa rất nhiều cho rằng
như tôi nói chuyện với bạn ngay bây giờ tôi đang ở trong khách sạn ở đây ở Ukraine nên bởi ngày mai thứ bảy tôi sẽ gặp gỡ với đại diện của tôi mr Smith anh sẽ đến với khách sạn để được ở với tôi như vậy cả hai chúng ta có thể thực hiện trên làm thế nào để tham quan cảng biển vào thứ hai.
bởi 10 giờ sáng tôi sẽ ở đó để xóa chiếc xe của riêng mình
và đặt một tin tức khác để khách hàng của tôi
nó cũng thực sự tốt đẹp ở đây và tôi nghĩ rằng đây là lần thứ hai tôi đang đến với Ukraina
bạn nói về mẹ tôi, tôi cũng thực sự muốn bạn để đáp ứng cô rất sớm ngay lập tức tôi trở về từ chuyến đi này cho đến nay bạn đang thực sự quan tâm đến tôi.
trông Bảo Hoa Kỳ không phải là quá xa để bạn có thể ghé thăm ok bên cạnh tôi thực sự muốn bạn sống với tôi tại Mỹ không lo lắng điều rất sẽ tốt với bạn và tôi
tôi đang đi để làm cho bạn hạnh phúc một lần nữa chỉ là một người trung thực, chân thành mà tất cả tôi muốn từ bạn
để bạn biết những gì? tôi nói với mẹ tôi về bạn đã Bảo
và cô đã rất hạnh phúc tôi muốn chọn một người vợ từ Việt Nam