Chuyến du lịch bằng xe máy đầu tiên của tôi Như bao cuối tuần khác,tôi dịch - Chuyến du lịch bằng xe máy đầu tiên của tôi Như bao cuối tuần khác,tôi Việt làm thế nào để nói

Chuyến du lịch bằng xe máy đầu tiên

Chuyến du lịch bằng xe máy đầu tiên của tôi
Như bao cuối tuần khác,tôi dành trọn thời gian nghỉ ngơi của mình cho việc ngủ và đọc sách,thế rồi thứ bảy hôm đó 1 cậu bạn gọi điện cho tôi và nói :
Này,mai ông rảnh không,mình đi chơi đi
Đi đâu mới được
Đi leo núi không,mùa này ba vì đang có hoa dã quì lắm
Nghe cũng hay đấy,nhưng mà đi bằng gì
Đi xe máy,tin tôi đi,bạn sẽ thích cho mà xem
Thế là tôi quyết định mai đi cùng đứa bạn thực hiện 1 chuyến du lịch bằng xe máy nhỏ,tối hôm đó tôi chuẩn bị tất cả mọi thứ vào chiếc ba lô của mình và lên giường đi ngủ với một sự háo hức mong chơ.
Sáng hôm sau,chúng tôi khởi hành từ rất sớm, cảm giác dậy sớm vào ngày cuối tuần thật lạ,chúng tôi băng băng trên những con đường để tới vườn quốc gia ba vì,sau 1 tiếng đi xe chúng tôi đã đến cổng vườn quốc gia,ấn tượng đầu tiên của tôi đó là những con dốc cheo leo,và không khí thoáng đãng khác hẳn với nơi đô thị.đi bộ trong rừng và ăn trưa trong sương mù thật sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời,nó khác hẳn với khi đi du lịch ở các khu nghỉ dưỡng,nó mang lại cho ta cảm giác được làm mới hoàn toàn từ trí não cho đến cơ thể
Sau khi ăn trưa chúng tôi bắt đầu leo núi,đây thật sự là 1 thử thách khó khăn,phải rất vất vả tôi mới có thể lên tới đỉnh,tuy nhiện mọi mệt nhọc đều tan biến khi tôi đứng ở trên đỉnh nhìn xuống con sông đà hùng vĩ hay ngắm nhìn những đám mây khổng lồ
Chúng tôi quay về vào buổi chiều tối với một tâm trạng tuyệt vời,cảm giác căng tràn sức sống để bắt đầu một tuần học tập
Đó quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi không bao giờ quên
Kết quả (Việt) 1: [Sao chép]
Chuyến du lịch bằng xe máy đầu tiên của tôi Như bao cuối tuần ông, tôi dành trọn thời gian nghỉ ngơi của mình cho việc ngủ và đọc sách, thế rồi thứ bảy hôm đó 1 cậu bạn gọi điện cho tôi và đảm:Này, mai còn rảnh không, mình đi chơi điĐi đâu mới đượcĐi leo núi không, thí này bà vì đang có hòa cor quì lắmNghe cũng hay đấy, nhưng mà đi bằng gìĐi xe máy, tin tôi đi, bạn sẽ thích cho mà xemThế là tôi quyết định mai đi cùng đứa bạn thực hiện 1 chuyến du lịch bằng xe máy nhỏ, lồng hôm đó tôi chuẩn bị tất đoàn mọi thứ vào chiếc ba lô của mình và lên giường đi ngủ với một sự háo hức mong chơ.Dự hôm sau, chúng tôi khuyến hành từ rất sớm, cảm tháp dậy sớm vào ngày cuối tuần thật lạ, chúng tôi băng băng trên những con đường tiếng tới vườn quốc gia ba vì, sau 1 tiếng đi xe chúng tôi đã đến cổng vườn quốc gia, ấn tượng đầu tiên của tôi đó là những con dốc cheo leo, và không Phật thoáng đãng ông hẳn với nơi đô thị.đi bộ trong rừng và ăn trưa trong sương mù thật sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời, nó ông hẳn với khi đi du lịch ở các khu nghỉ dưỡng, nó mang lại cho ta cảm tháp được làm mới hoàn toàn từ trí não cho đến cơ BulgariaSau khi ăn trưa chúng tôi bắt đầu leo núi, đây thật sự là 1 thử thách khó khăn, phải rất vất vả tôi mới có Bulgaria lên tới đỉnh, tuy nhiện mọi mệt nhọc đều tan biến khi tôi đứng ở trên đỉnh nhìn xuống con sông đà hùng vĩ hay ngắm nhìn những đám mây khổng lồChúng tôi quay về vào buổi chiều lồng với một tâm trạng tuyệt vời, cảm tháp căng tràn sức sống tiếng bắt đầu một tuần học tổ Đó tên thật là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi không bao giờ quên